[VIDEO] Cô gái 'tung cước' đá bay tên trộm xe máy

PV 25/06/2021 10:27

Tối 24/6, đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ mặc váy "tung cước" giải quyết gọn ghẽ tên trộm xe máy, đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h32 tối ngày 23/6, hai tên trộm đến trước cửa 1 ngôi nhà và không hề ngần ngại đi thẳng vào nhà thực hiện hành vi trộm cắp.

Chỉ trong khoảng 20 giây, tên trộm đã ngồi trên chiếc xe trộm được phi từ trong nhà ra. Chính khoảnh khắc đó, 1 cô gái trẻ mặc váy đã lao ra "tung cước" vô cùng dứt khoát khiến tên trộm ngã khỏi xe máy rồi, cuống cuồng bỏ chạy.

Chân dung cô gái “tung cước” đá bay kẻ định lấy trộm xe máy.

Sau khi đoạn video được chia sẻ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít bình luận bày tỏ sự khâm phục và tò mò không biết cô nàng có phải đã đi học võ ở đâu hay không mà có thể ra đòn dứt khoát như vậy.

Được biết, nhân vật chính trong đoạn clip trên là Nguyễn Thúy Ngọc Tuyền, 20 tuổi, quê Đồng Tháp, hiện đang sống và làm việc tại TP HCM. Cô là nhân viên thu ngân tại một quán bún đậu mắm tôm ở quận 1.

Chia sẻ về chiếc xe máy bị mất hụt, Tuyền cho hay, đây là tài sản của bố mẹ mua cho khi cô lên TP Hồ Chí Minh mưu sinh. Tài sản này vô cùng quý giá mà bố mẹ đã dành tặng cho Tuyền, là mồ hôi công sức của bố mẹ nên cô không muốn làm mất.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Cô gái 'tung cước' đá bay tên trộm xe máy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO