[VIDEO] Khoảnh khắc bé 3 tuổi trốn gầm giường khu cách ly vì sợ và lạ nhà

LAN ANH (TỔNG HỢP) 30/05/2021 13:13

Video clip ghi lại khoảnh khắc em bé 3 tuổi chui xuống gầm giường trong khu cách ly để trốn vì lạ nhà và sợ, khiến nhiều người chứng kiến cảm động rơi nước mắt.

Theo đó, em bé 3 tuổi N.V.M. (trú tại thôn Tân Trúc, xã Tiên Sơn) là F1 duy nhất trong gia đình có bố, mẹ và anh chị đều là F0 nên phải nhập viện điều trị. Hiện em đang cùng người chú của mình đang phải cách ly tập trung tại khu cách ly trong doanh trại bộ đội xã Tiên Sơn (huyện Việt Yên, Bắc Giang).

Có vẻ như vì lạ nhà và sợ khi phải sống ở một môi trường hoàn toàn mới, em bé đã chui xuống gầm giường trong khu cách ly để trốn. Em bé nằm im, không khóc, không la hét khiến cho những người xung quanh có một phen tá hỏa phải đi tìm, cho đến khi phát hiện ra em bé đang nằm dưới gầm giường, mọi người mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Mặc dù chú của em bé đã tìm mọi cách trấn an để em bé ra khỏi gầm giường, nhưng có vẻ như nỗi sợ vẫn còn tồn tại khiến em nằm im dưới gầm giường. Cuối cùng, người chú đã phải kéo giường để bế em ra ngoài đi ăn cơm. Dù sợ vì phải sống trong môi trường mới lạ lẫm, em bé vẫn cho thấy sự cứng rắn và không hề la hét hay khóc lóc.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cảm động và đáng yêu của em bé đã nhanh chóng được nhiều người quan tâm khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều người cho biết họ đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến hình ảnh đáng thương của em bé trong khu cách ly.

Hình ảnh bé N.V.M. tự xúc cơm ăn khi vào khu cách ly.

Trước đoạn clip này, hình ảnh em bé N.V.M. một mình vào khu cách ly và tự mình xúc cơm ăn cũng đã từng được nhiều cư dân mạng chia sẻ và khiến nhiều người xúc động vì sự mạnh mẽ của em bé này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Khoảnh khắc bé 3 tuổi trốn gầm giường khu cách ly vì sợ và lạ nhà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO