[VIDEO] Lấn làn vượt ẩu, tài xế bán tải lập tức nhận 'kết đắng'

09/11/2021 23:48

Dù đoạn đường cấm vượt, tài xế xe bán tải vẫn cố gắng lấn làn vượt lên, để rồi phải lĩnh một bài học thích đáng…

Lấn làn vượt ẩu, tài xế bán tải lập tức nhận "kết đắng" (Video: Camera giao thông).

Tình huống giao thông xảy ra trên Quốc lộ 30, đoạn qua thị trấn Mỹ Thọ (huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), được camera hành trình trên một xe đi cùng chiều ghi lại, cho thấy đoạn đường có vạch kẻ liền cấm vượt, tuy nhiên, tài xế của một chiếc bán tải vẫn lấn sang làn ngược chiều để vượt lên những xe đi trước mặt.

Không chỉ vượt ẩu tại nơi cấm vượt, chiếc bán tải còn cố tình vượt tại đoạn đường hẹp có đông phương tiện đang di chuyển và có nhiều xe đang chạy nối đuôi nhau phía trước, điều này đã khiến chiếc bán tải chạy trên làn đường ngược chiều suốt một đoạn dài.

Những tưởng hành vi vượt ẩu nguy hiểm và sai luật của tài xế chiếc bán tải sẽ trót lọt, nhưng tại thời điểm này, hai chiến sĩ cảnh sát giao thông đang đi làm nhiệm vụ trên xe motor đã bắt gặp tình huống vượt ẩu nên lập tức chặn xe để xử lý.

Đoạn clip ghi lại tình huống giao thông đã nhanh chóng "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự hài lòng khi tài xế chiếc xe chạy ẩu đã phải nhanh chóng nhận bài học đích đáng cho hành vi đi sai luật của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Lấn làn vượt ẩu, tài xế bán tải lập tức nhận 'kết đắng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO