[VIDEO]: Người phụ nữ chặn xe Mercedes giữa đường phố Hà Nội ‘đánh ghen’, cô gái trẻ trong ô tô phản kháng bằng cú đá bất ngờ

Lan Anh 17/01/2021 09:59

Người phụ nữ chặn cửa chiếc ô tô Mercedes giữa phố Lê Văn Lương, Hà Nội để mắng chửi một cô gái ngồi trong. Người phụ nữ cho biết đối thủ là "bạn tốt cướp chồng", hô hào người dân xung quanh quay clip.

Tối ngày 16/1, mạng xã hội chia sẻ đoạn video clip ghi lại sự việc một người phụ nữ chặn cửa chiếc ô tô Mercedes giữa đường phố Hà Nội để mắng chửi, đánh tát một cô gái ngồi trong nghi là đánh ghen. Sự việc xảy ra trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội.

Theo nội dung đoạn clip, chiếc xe ô tô Mercedes màu đen đang dừng sát lề đường thì bị người phụ nữ trung niên chặn cửa. Người phụ nữ này tỏ thái độ rất nóng giận, lớn tiếng mắng chửi một cô gái ngồi ở vị trí ghế lái và có một số lần xông vào đánh, tát đối thủ.

Một số người đi đường đã dừng lại theo dõi sự việc và dùng điện thoại quay clip. Thấy vậy, người phụ nữ đã yêu cầu một số thanh niên trẻ đến gần để quay rõ mặt "tiểu tam", đồng thời đọc lớn tên Facebook, biển số xe và địa chỉ nhà của cô này.

Người phụ nữ nói cô gái là bạn và đã cướp chồng mình: "Nó cướp chồng bạn tốt", nhờ những người quay clip đăng tải lên mạng xã hội.

Đáng chú ý là đoạn cuối clip, sau một hồi lâu im lặng, cô gái được cho là "tiểu tam" ngồi trên ô tô đã giơ chân đạp 2 lần vào người phụ nữ. Sau hành động đó cô gái tiếp tục bị mắng chửi thậm tệ. Ngay sau khi được đăng tải đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Theo Tổng hợp
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO]: Người phụ nữ chặn xe Mercedes giữa đường phố Hà Nội ‘đánh ghen’, cô gái trẻ trong ô tô phản kháng bằng cú đá bất ngờ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO