[VIDEO] Tạm giữ cha dượng đánh đập, bạo hành dã man bé trai

PV 05/08/2021 18:13

Một đoạn clip dài khoảng hơn 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đang bạo hành, đánh đập một em bé tại nhà được đăng tải trên mạng xã hội vào tối ngày 4/8 đã khiến mạng xã hội căm phẫn và nhanh chóng nhận hàng chục ngàn lượt chia sẻ.

Nguồn: MXH

Tối 4/8, Công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc xác minh video một em bé bị bạo hành xuất hiện trên mạng xã hội tối cùng ngày.

Sự việc xảy ra tại một căn nhà thuộc phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An. Hiện người đàn ông bạo hành trẻ em trong video đã bị tạm giữ tại công an phường.

Trong video dài khoảng 4 phút được đăng tải trên mạng xã hội, người đàn ông liên tục đánh một bé trai khoảng 3-4 tuổi trong tình trạng em bé không mặc quần áo. Liên tục tát, dùng chân đạp, thậm chí người đàn ông này còn nhấc bổng em bé lên cao và đập xuống nệm, đuổi em ra khỏi nhà. Khi em bé bị người đàn ông đánh suốt nhiều phút, người mẹ không can thiệp mà đứng nép về phía nhà vệ sinh. Chỉ khi thấy em bé bị người đàn ông đập xuống nệm, người phụ nữ mới chạy ra ôm đứa trẻ.

Qua xác minh ban đầu của công an, người đánh đập trẻ em là Lê Hoài Nam (29 tuổi, thường trú tại Q.8, TP HCM, tạm trú tại phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, Bình Dương).

Bé trai bị đánh trong video là N.P.A., 5 tuổi. Khi bị dẫn giải về công an phường, Nam đã thừa nhận hành vi đánh em bé. Hiện công an phường đã lập hồ sơ ban đầu để tiếp tục xử lý vụ việc.

Đoạn video được đăng tải trên Facebook chỉ thời gian ngắn đã nhận được hàng trăm ngàn chia sẻ và bình luận phẫn nộ, yêu cầu xử lý nghiêm kẻ bạo hành trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Tạm giữ cha dượng đánh đập, bạo hành dã man bé trai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO