[VIDEO] Tay đua may mắn thoát nạn trong vụ tai nạn kinh hoàng

07/01/2022 07:32

Tay đua Benediktas Vanagas và người trợ lái Filipe Palmeiro đã may mắn thoát nạn sau khi tai nạn kinh hoàng ở giải Dakar Rally.

Tay đua may mắn thoát nạn trong vụ tai nạn kinh hoàng.

Ở chặng 4 giải đua xe Dakar Rally diễn ra tại sa mạc tại Saudi Arabia, người ta đã chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng. Theo đó, tay đua Benediktas Vanagas và người trợ lái Filipe Palmeiro đã may mắn thoát nạn khi chiếc xe của họ bỗng dưng bị lộn nhào giữa sa mạc.

Chiếc xe của hai người đã lộn 4 vòng, khiến nhiều người thót tim. Tuy nhiên, hai người trong xe vẫn không hề hấn gì. Chiếc xe đã bị hư hỏng nặng và họ buộc phải bỏ dỡ chặng đua của mình.

Chia sẻ trên trang Instagram, tay đua Benediktas Vanagas viết: "Cuộc đua Dakar đã kết thúc với chúng tôi. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã ổn".

Trong khi đó, người trợ lái Filipe Palmeiro cho biết: "Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Mọi thứ trông giống như bình thường. Tuy nhiên, chiếc xe lại bất ngờ bay lên không trung".

Benediktas Vanagas bắt đầu tham dự giải đua xe Dakar Rally từ năm 2019. Thành tích của anh trong 3 năm (2019,2020,2021) lần lượt là thứ 11,15 và 12 chung cuộc.

Chặng 4 giải Dakar Rally chứng kiến thành công của các tay đua tới từ Nga. Aleksandr Maksimov là người về đích ở vị trí số 1, còn Eduard Nikolaev về thứ 2. Về thứ ba là tay đua Dmitry Sotnikov.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Tay đua may mắn thoát nạn trong vụ tai nạn kinh hoàng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO