Việt Nam lọt top 5 điểm đến được người Mỹ yêu thích

G.B. 01/04/2018 07:15

Danh sách 5 điểm đến quốc tế đang có số khách du lịch Mỹ phát triển nhanh nhất do trang web Squaremouth ở bang Florida (Mỹ) chọn lọc có tên Việt Nam.

Việt Nam lọt top 5 điểm đến được người Mỹ yêu thích

Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Việt Nam đứng thứ 4 trong danh sách và được mô tả với: Độ quan tâm của du khách tăng 39%, chi phí du lịch trung bình 3.233 USD, mức tăng chi phí hằng năm 3,1%.

Nhiều thành phố Việt Nam phát triển mạnh nhờ tăng trưởng kinh tế tốt. Điều này thu hút nhiều du khách đến đây thăm các khu vực có nhiều di tích lịch sử và điểm đến hấp dẫn như Hà Nội, TP HCM. Từng là nước đi qua chiến tranh song giờ đây Việt Nam có kinh tế bùng nổ cùng nhiều danh thắng mang tính biểu tượng như Vịnh Hạ Long

Israel đứng đầu danh sách với độ quan tâm của du khách tăng 48%, chi phí du lịch bình quân 3.318 USD và mức tăng chi phí hằng năm 5,6%. Theo Bộ du lịch Israel, năm 2017, nước này đón nhiều du khách hơn bao giờ hết. Khách du lịch thích những bãi biển đẹp dọc Địa Trung Hải. Các điểm đến được chọn tham quan nhiều nhất là Jerusalem, Tel Aviv, Biển Chết, Tiberias và Biển Hồ Galilee.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việt Nam lọt top 5 điểm đến được người Mỹ yêu thích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO