Viettel FC - Hà Nội FC ngày 5/2: Trận đấu mong chờ của bóng đá Thủ đô

T. Linh (Tổng hợp) 05/02/2023 10:20

Trận đấu cuối cùng của vòng 1 V-League 2023 diễn ra vào hôm nay, Chủ nhật ngày 5/2. Đây là cuộc đọ sức giữa đương kim vô địch Hà Nội với Viettel tại sân Hàng Đẫy.

Hà Nội FC là "khắc tinh" của Viettel FC ở sân chơi V-League. Nguồn ảnh: Báo SGGP.

V-League 2023 diễn ra hấp dẫn và kịch tính ngay từ vòng đấu đầu tiên. Ngay trong ngày ra quân, tân binh của giải đấu CAHN đã có chiến thắng 5-0 trước Bình Định để khẳng định sức mạnh của mình. Tuy nhiên, trận cầu nhận được sự quan tâm lớn nhất của người hâm mộ ở vòng 1 V-League 2023 được đánh giá là cuộc so tài của Viettel FC với Hà Nội FC. Đây được xem là hai đội bóng có thực lực mạnh và là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch của V-League 2023.

Viettel FC và Hà Nội FC là 2 nhà vô địch V-League gần nhất, cùng được nhận diện là ứng viên hàng đầu cho ngôi vương năm nay.

Đại biểu Thủ đô vừa chứng minh thực lực đáng gờm khi giành Siêu Cúp dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Bandovic. Chiều sâu đội hình với nhiều tuyển thủ quốc gia hay ngoại binh chất lượng giúp họ không hề lo ngại trước sự ra đi của Đoàn Văn Hậu hay Phạm Đức Huy. Ở phía bên kia, Viettel FC cũng mới công khai mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch mùa này dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Thạch Bảo Khanh. Tuy nhiên, muốn hiện thực hoá mục tiêu này, trước tiên họ phải vượt qua được thử thách lớn nhất - đối thủ “truyền thống” Hà Nội FC.

Xét về thực lực, Hà Nội FC và Viettel FC được đánh giá cân sức cân tài. Về lịch sử đối đầu, Hà Nội FC có lợi thế hơn, khi có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở các trận đấu chính thức.

Ở giải đấu giao hữu mới nhất chuẩn bị cho V-League 2023, Hà Nội FC cũng giành chiến thắng 2-1 trước Viettel FC. Chiến thắng này là bước đệm để sau đó đội bóng Thủ đô giành chức vô địch.

Với tính chất quan trọng của trận cầu 6 điểm và ngày ra quân, Viettel FC và Hà Nội FC chắc chắn sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất. Trận đấu giữa Viettel FC với Hà Nội FC diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 5/2 trên sân Hàng Đẫy. Người hâm mộ cũng có thể theo dõi trận đấu trên kênh VTV5 hoặc FPT Play.

[Khai màn V-League 2023: 'Đại chiến' ở sân Hàng Đẫy]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Viettel FC - Hà Nội FC ngày 5/2: Trận đấu mong chờ của bóng đá Thủ đô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO