Khai màn V-League 2023: 'Đại chiến' ở sân Hàng Đẫy

G. Bảo 03/02/2023 14:01

Ngày 3/2, vòng mở màn V-League 2023 sẽ chính thức khởi tranh với nhiều cặp đấu được dự báo sẽ rất hấp dẫn và căng thẳng.

Lịch thi đấu từ VPF.

Theo đánh giá từ VPF - đơn vị điều hành giải đấu V-League, tâm điểm chú ý của ngày thi đấu đầu tiên chính là cuộc đọ sức giữa CAHN - tân binh của giải đấu nhưng đã gây “sốt” với hàng loạt sự bổ sung nhân sự chất lượng (Văn Hậu, Văn Thanh, Văn Đức, Tấn Tài, Văn Vũ, Tấn Sinh, Tiến Dũng… hay các ngoại binh như Cley, Fred, Todor, thủ môn Việt kiều Patrick Lê Giang) với Topenland Bình Định.

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Foiani, CAHN đã thi đấu khá ấn tượng tại giải tứ hùng mới đây khi 1 thắng, 2 hoà trước các tên tuổi lớn của V-League như Hà Nội, Viettel hay Hải Phòng. Bởi vậy, hoàn toàn không có gì ngạc nhiên khi giới chuyên môn kỳ vọng CAHN sẽ tạo nên một hiện tượng mới, tương tự “ngựa ô” Topenland Bình Định ở mùa giải trước.

Ở phía bên kia, đội khách tuy không tiếp tục có thêm nhiều bổ sung nhân sự chất lượng (thậm chí còn để mất chủ lực Hồ Tấn Tài vào tay CAHN), nhưng HLV Đức Thắng vẫn sở hữu nhiều cầu thủ tên tuổi. Một trận đấu rất thú vị, hứa hẹn sẽ có nhiều diễn biến khó lường...

Các cặp đấu khác diễn ra cùng ngày cũng hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính ngay ở vòng mở màn như tân binh Khánh Hòa chạm trán với Đông Á Thanh Hóa (17h, sân 19 tháng 8 Nha Trang), Thép xanh Nam Định gặp TP Hồ Chí Minh (17h, sân Thiên Trường), Sông Lam Nghệ An gặp SHB Đà Nẵng (18h, sân Vinh).

Ngày 4/2 diễn ra 2 cặp đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (17h, sân Pleiku), Hải Phòng và Becamex Bình Dương (19h15, sân Lạch Tray).

Trận đấu muộn nhất của vòng 1 V-League 2023 diễn ra vào 19h15 ngày 5/2 trên sân Hàng Đẫy là trận derby Thủ đô giữa CLB Viettel và CLB Hà Nội. Trận đấu được dự đoán sẽ diễn ra sôi động, mang lại nhiều kịch tính hấp dẫn đến với người hâm mộ.

Ở mùa giải năm nay, các trận đấu V-League 2023 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng của VTV5 và FPT Play.

[2023, năm bản lề của bóng đá Việt Nam]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai màn V-League 2023: 'Đại chiến' ở sân Hàng Đẫy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO