VIMAC Khai trương Nhà máy Sản xuất Mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP

PV 09/04/2021 09:00

Ngày 9/4/2021, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Vimac tổ chức Lễ Khai trương Nhà máy Sản xuất Mỹ phẩm Vimac Việt Nam tại Khu Công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội.

Với tôn chỉ: "Khơi nguồn ý tưởng - Mở lối thành công", Vimac Việt Nam mang trên mình sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và đối tác đáng tin cậy của mỗi khách hàng. Là nơi hội tụ những tinh hoa trong ngành sản xuất mỹ phẩm.

Xuất phát từ những trăn trở về hiện trạng của ngành sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam, cùng sự thấu hiểu những khó khăn của các nhà sáng lập trong quá trình tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Vimac đã được ra đời vào tháng 5/2020.

Mục tiêu của Vimac là trở thành công ty đi đầu trong ngành sản xuất và gia công mỹ phẩm tại Việt Nam. Kết hợp giữa tinh hoa công nghệ với tinh hoa thảo dược, tạo ra các sản phẩm thực sự chất lượng với mục tiêu đưa mỹ phẩm Việt vươn xa lên tầm Châu Á và trên toàn thế giới trong tương lai gần.

Với sứ mệnh đó, ý tưởng xây dựng một nhà máy sản xuất mỹ phẩm chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam đã được ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Vimac Việt Nam ấp ủ và hiện thực hoá. Nhà máy sản xuất của Vimac Việt Nam được xây dựng trên diện tích 4000m2 tại cụm công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội. Toàn bộ dây chuyền sản xuất, trang thiết bị nhà xưởng hiện đại, công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP ASEAN, ISO 22716, hướng tới đạt tiêu chuẩn xuất khẩu thị trường Mỹ.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, Vimac mang tới một danh mục sản xuất đa dạng bao gồm: Các dòng sản phẩm về chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, trang điểm và các dòng sản phẩm chăm sóc chuyên sâu. Trong đó Vimac Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong sản xuất Mascara Made in Vietnam.

Vimac tiên phong cung cấp dịch vụ sản xuất gia công OBM mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam. Vimac Việt Nam sở hữu đầy đủ những tiềm lực để kiến tạo nên một hệ sinh thái toàn diện cho khách hàng, giúp cho những ý tưởng của khách hàng được hiện thực hoá và trở thành kế hoạch kinh doanh khả thi.

Bên cạnh đó, trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm, quy trình nghiên cứu có vai trò tiên quyết đối với chất lượng của sản phẩm mỹ phẩm. Mỗi dự án nghiên cứu mỹ phẩm mới thường bắt đầu bằng việc xây dựng ý tưởng qua các nghiên cứu thị trường; nghiên cứu quy mô phòng thí nghiệm, kiểm tra độ ổn định, an toàn và hiệu quả của sản phẩm và nghiên cứu chuyển đổi quy mô sản xuất. Vì vậy, Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (Trung tâm R&D) của Vimac Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế đã được xây dựng nhằm phục vụ công tác nghiên cứu các sản phẩm mới dẫn đầu thị trường; nghiên cứu công thức độc quyền theo yêu cầu; tạo ra các sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả tối ưu…

Được kỳ vọng sẽ nâng cao chất lượng của quy trình sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam, Trung tâm R&D của Vimac đã và đang hợp tác chặt chẽ với những trung tâm nghiên cứu phát triển toàn cầu, ứng dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm thừa hưởng từ Vimaccos US và các đối tác từ Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc cũng như các viện nghiên cứu, phân tích kiểm nghiệm trong nước để cho ra đời các sản phẩm phù hợp với từng địa phương, vùng miền.

Bên cạnh việc chuẩn hoá quy trình nghiên cứu sản phẩm, toàn bộ quá trình sản xuất được thực hiện theo Quy trình thao tác chuẩn và tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc thực hành sản xuất tốt mỹ phẩm (CGMP-ASEAN).

Sau quá trình sản xuất, sản phẩm sẽ được kiểm tra chất lượng: chỉ những sản phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP Asean của nhà máy và đảm bảo chất lượng theo Quy định của luật quản lý mỹ phẩm hiện hành mới được phép xuất kho.

Là nhà sản xuất mỹ phẩm sở hữu mô hình kinh doanh dịch vụ OBM đầu tiên tại Việt Nam với hệ sinh thái cấu trúc kim cương hoàn hảo.

Bên cạnh một danh mục sản xuất đa dạng, Vimac cũng cung cấp một hệ thống các dịch vụ nhằm tối ưu nhất quá trình xây dựng thương hiệu tới khách hàng.

Để thực hiện được mục tiêu của mình, Vimac hướng tới và vun đắp giá trị cốt lõi “5T” nhằm định hướng mọi hoạt động bao gồm: Tiên phong - Thấu hiểu - Tin cậy - Trách nhiệm - Tinh hoa

Bà Vũ Thị Thuỳ Linh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Vimac chia sẻ: “Với sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm chất lượng cao tại Việt Nam, Vimac luôn cam kết hỗ trợ khách hàng với hệ sinh thái toàn diện, cam kết luôn dành cho đối tác và khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Trên chặng đường phát triển của mình, Vimac sẽ không ngừng tiếp tục hoàn thiện để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, cùng sự phát triển và hỗ trợ khách hàng, cùng nhau tiến bước đến thành công”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VIMAC Khai trương Nhà máy Sản xuất Mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO