Vĩnh Phúc: Bắt nam thanh niên hất cảnh sát lên nắp capo

Ngô Bảo Chi 05/10/2022 14:31

Khi lực lượng chức năng ra hiệu lệnh dừng xe để đo nồng độ cồn, Phạm Văn Hùng không chấp hành và lái xe bỏ chạy, hất một cán bộ cảnh sát giao thông lên nắp capo.

Ngày 5/10, Công an huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị này vừa ra lệnh tạm giữ đối với Phạm Văn Hùng (27 tuổi, trú tại xã Kim Long, huyện Tam Dương) để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Đối tượng Hùng tại CQĐT. Ảnh CACC
Đối tượng Hùng tại CQĐT. Ảnh CACC.

Trước đó, khoảng 13h20 ngày 3/10, Phạm Văn Hùng điều khiển xe ô tô BKS: 88A-443.01 đi từ thôn Gô, xã Kim Long, huyện Tam Dương ra đường tỉnh lộ 310 thuộc xã Kim Long, huyện Tam Dương.

“Khi phát hiện cán bộ CSGT ra tín hiệu dừng xe, Hùng không chấp hành, đồng thời điều khiển xe lao thẳng về phía cán bộ CSGT. Do khoảng cách giữa xe và 1 đồng chí CSGT gần không thể tránh vậy nên phải nhảy lên bám vào nắp capo xe của đối tượng”, Công an huyện Tam Dương thông tin.

Cũng theo Công an huyện Tam Dương, dù cán bộ CSGT nằm trên nắp capo nhưng Hùng không dừng xe mà tiếp tục điều khiển cho xe chạy hơn 1 km nữa. Chỉ đến khi có sự hỗ trợ của người dân, Hùng mới chịu dừng lại.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tam Dương đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vĩnh Phúc: Bắt nam thanh niên hất cảnh sát lên nắp capo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO