VKBIA chính thức ra mắt văn phòng tại Việt Nam

M.Loan 12/06/2020 19:38

Ngày 12/6, tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc (VKBIA) tổ chức ra mắt văn phòng VKBIA tại Việt Nam.

VKBIA chính thức ra mắt văn phòng tại Việt Nam

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc với VietinBank

VKBIA lập trụ sở tại Việt Nam nhằm tạo cầu nối, giúp kết nối doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam với thị trường Hàn Quốc và xa hơn nữa. Với sứ mệnh lan toả, kết nối hợp tác giao thương, thương mại, công nghệ, văn hoá… VKBIA sẽ tiếp tục triển khai các chương trình kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc.

Theo ông Lee Jong Woo, Phó Tổng Giám đốc Posco E&C thì cho rằng, VKBIA đã góp phần xây dựng mạng lưới kết nối doanh nghiệp Hàn Quốc với thị trường Việt Nam. Với thế mạnh đầu tư về ngành công nghiệp đóng tàu, thép… Posco mong muốn trở thành đối tác chiến lược và hợp tác lâu dài với VKBIA trong tương lai để mang lại những kết quả thiết thực trong hợp tác giao thương - thương mại giữa 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Cũng trong sáng 12/6, VKBIA đã tổ chức ký kết hợp tác với Trường Đại học Đại Nam nhằm hỗ trợ sinh viên khoa tiếng Hàn của Đại học Đại Nam sau khi ra trường sẽ có cơ hội làm việc tại các công ty, tập đoàn của Hàn Quốc tại Việt Nam hoặc tại Hàn Quốc.

Trong chiều 12/6, VKBIA đã tổ chức ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng công thương Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VKBIA chính thức ra mắt văn phòng tại Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO