Vợ chồng Đan Trường ly hôn sau 8 năm bên nhau

M. Phương (tổng hợp) 18/07/2021 15:57

Vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên gây bất ngờ cho bạn bè và người hâm mô khi tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài tám năm hôm 18/7, vì những bất đồng trong quan điểm sống không thể hàn gắn.

Đan Trường đưa vợ con đi chơi khi được trở lại Mỹ sau khi tình hình dịch Covid-19 tại đây tạm lắng.

Chị Thủy Tiên cho biết, chị và chồng cũ thuận tình ly hôn vì chọn sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình mình. Những năm qua, cả hai sống xa nhau nhưng vợ chồng chị đã cố gắng để nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn tổ ấm. Tuy nhiên, những nỗ lực ấy không thể lấp đầy sự khác biệt trong suy nghĩ và quan điểm sống của cả hai, dẫn đến nhiều mâu thuẫn.

"Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì chẳng thể nào xây dựng được một mái ấm hạnh phúc, một gia đình đúng nghĩa", chị nói. Chị tin rằng con trai Mathis Thiên Từ là cậu bé mạnh mẽ, tự lập nên sẽ hiểu và thông cảm cho lựa chọn của bố mẹ.

Chị biết trước thông báo này sẽ gây xáo trộn cuộc sống của những người thân, đặc biệt là cha mẹ đôi bên. Nhưng nữ doanh nhân cảm nhận đó là cách giải quyết tốt nhất khi "sự xa cách địa lý cho đến suy nghĩ khiến hai trái tim cũng xa cách nhau và không thể hàn gắn lại được". Chị khẳng định giải thoát cho nhau là phương án tốt nhất, khi sự cảm thông và chia sẻ không còn nữa. Sau này, chị và chồng cũ sẽ tìm thấy những lối đi mới khi hành trình cũ khép lại.

Sau ly hôn, bé Thiên Từ, bốn tuổi, sẽ ở với mẹ. Ca sĩ Đan Trường và chị Thủy Tiên giữ mối quan hệ bình thường để cùng lo lắng cho tương lai của con trai.

Đan Trường kết hôn với doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên năm 2013. Cả hai tổ chức đám cưới ấm cúng ở Việt Nam và hôn lễ xa hoa trong nhà thờ tại San Jose, Mỹ. Năm 2017, cặp đôi đón con trai đầu lòng. Sau đó, Đan Trường liên tục đi về giữa Mỹ và Việt Nam để chạy show còn chị Thủy Tiên đảm nhiệm chăm sóc con.

Trước khi công bố ly hôn, vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên sở hữu nhiều tài sản như biệt thự, siêu xe, chuỗi nhà hàng...

Nổi bật nhất trong tài sản của hai vợ chồng là biệt thự 4.000 m2 ở thành phố San Jose, bang California. Cơ ngơi này mất ba năm thiết kế và thi công, trong đó vì xây nhà ở một khu đồi nên mất nhiều thời gian để san ủi đất. Đây cũng là tác phẩm của kiến trúc sư nổi tiếng từng thiết kế nhà cho danh ca Céline Dion.

Ngoài ra, gia đình Đan Trường còn một tổ ấm khác ở Mỹ. Đó là một ngôi nhà sân vườn, có không gian sống thoáng mát, hòa hợp với thiên nhiên.

Ngoài bất động sản, vợ chồng Đan Trường sở hữu nhiều xế hộp 'khủng': Lamborghini Aventador, Rolls-Royce, Mercedes, Tesla, BMW, Ferrari... Thủy Tiên cho hay chị có sở thích chơi xe từ lâu nên khoảng 2-3 năm sẽ đổi xe hoặc mua mới một lần.

Dù hoạt động nghệ thuật, nhưng Đan Trường rất có 'máu' kinh doanh. Năm 2013, ngay sau kết hôn, vợ chồng anh ra mắt cửa hàng ăn uống tại xứ cờ hoa. Sau một năm, hệ thống của họ 'ăn nên làm ra', có tới 5 chi nhánh ở khắp nước Mỹ.

Năm 2016, cặp đôi mở thêm nhà hàng chuyên về các món cuốn - sở thích của chình Đan Trường.

Cuối tháng 6/2021, chỉ trước khi công bố chia tay ít ngảy, Đan Trường - Thủy Tiên khai trương một tiệm bánh ở San Jose. Họ cũng bày tỏ mong muốn phát triển và có thêm nhiều cửa hàng mới.

Bé Thiên Từ năm nay lên bốn tuổi nhưng đã được bố mẹ thành lập một công ty riêng. Thủy Tiên đặt mục tiêu phát triển công ty lớn mạnh và sau này sẽ giao lại con trai khi bé đến tuổi trưởng thành. Ngoài ra, nữ doanh nhân cũng chuẩn bị những quỹ tiết kiệm, bảo hiểm cho quý tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ chồng Đan Trường ly hôn sau 8 năm bên nhau

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO