Vòng loại 2 Olympic nữ Paris 2024: ĐT nữ Việt Nam cùng bảng Nhật Bản, Uzbekistan và Ấn Độ

G.Bảo 19/05/2023 16:37

Theo tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, kết quả bốc thăm Vòng loại 2 Olympic nữ Paris 2024, ĐT nữ Việt Nam thi đấu tại bảng C với các đối thủ Nhật Bản, Uzbekistan và Ấn Độ.

Ảnh: VFF.

Với kết quả này, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu tại Uzbekistan từ ngày 23/10 đến 1/11/2023. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để xác định 3 đội đầu bảng và 1 đội nhì có thành tích tốt nhất đi tiếp vào Vòng loại 3.

Chia sẻ về kết quả bốc thăm, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi cũng đã xác định từ trước là các đối thủ tại vòng này đều sẽ là các đối thủ mạnh, nhưng với niềm tin, sự đoàn kết và động lực từ tấm HCV lần thứ 4 tại SEA Games 32 vừa qua, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình để có được thành tích tốt nhất tại Vòng loại 2 tới đây”.

Các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: VFF.

“Trước vòng đấu này, ĐT nữ Việt Nam có cơ hội thi đấu cùng các đối tượng là các đội bóng lớn qua các chuyến tập huấn nước ngoài và thi đấu tại VCK bóng đá nữ thế giới, qua đó đúc rút được nhiều kinh nghiệm và được cọ xát để tiến bộ”, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam nói thêm.

Trước đó, vào tháng 4 vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 7-1 sau 2 trận đấu với chủ nhà Nepal tại Vòng loại 1 Olympic nữ Paris 2024 để bước tiếp vào vòng loại thứ 2.

[SEA Games 32: Tuyển nữ Việt Nam lần thứ 8 giành Huy chương Vàng]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vòng loại 2 Olympic nữ Paris 2024: ĐT nữ Việt Nam cùng bảng Nhật Bản, Uzbekistan và Ấn Độ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO