Vũ Cát Tường trở lại ghế 'nóng' The Voice Kids 2017

Hà Anh 11/06/2017 17:05

Sau Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường chính thức được xác nhận là HLV của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017.

Vũ Cát Tường có nhiều tư duy mới hơn khi tiếp xúc với các em nhỏ.

Ở mùa giải trước, Vũ Cát Tường đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt và yêu thích của đông đảo khán giả khi đã đưa Thụy Bình trở thành Á quân Giọng hát Việt nhí 2016. Khi cuộc thi rục rịch quay trở lại, Vũ Cát Tường vẫn là nhân vật được mong đợi cho sự trở lại trên ghế nóng.

Chia sẻ lý do tiếp tục nhận lời mời năm nay, Vũ Cát Tường cho biết: “Đơn giản là mình có một tư duy mới hơn khi tiếp xúc với mấy đứa nhỏ, đó cũng chính là những gì mà Tường học được ở năm ngoái. Qua một thời gian làm việc với những đứa nhỏ, chẳng những các bé lớn mà Tường cũng lớn, Tường cảm thấy mình dạn dĩ hơn rất nhiều. Có dịp xem Tường diễn live thì sẽ Tường không còn khép kín như ngày xưa mà cởi mở hơn với khán giả rất nhiều".

Vũ Cát Tường còn nói thêm, sở dĩ cô có những thay đổi như vậy vì mỗi khi ra ngoài tiếp xúc với nhiều đối tượng thì trẻ con mang đến cho Tường cảm giác không phải đề phòng, không cần phải suy nghĩ nhiều phải nói như thế nào. Mặt khác, việc tạo nên dấu ấn cho các học trò tại cuộc thi cũng là thành công mà Vũ Cát Tường tự hào.

Sự quay trở lại của Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ giúp The Voice Kids 2017 thêm sự hấp dẫn và màu sắc. Với kinh nghiệm đã có, cô sẽ là HLV truyền đạt và hướng dẫn thí sinh tốt mùa giải năm nay. Hãy cùng chờ đón sự trở lại vô cùng "tươi mới" của Vũ Cát Tường tại The Voice Kids 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vũ Cát Tường trở lại ghế 'nóng' The Voice Kids 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO