Vụ cháu bé 8 tuổi bị bỏng nặng ở Đắk Lắk: Phản hồi từ phía Công an

Thanh Nga 12/07/2022 20:05

Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk vừa đăng thông tin về vụ việc cháu bé 8 tuổi bị bỏng 2 chân. Theo phản hồi từ phía Công an, vụ việc là tai nạn.

....
..Cháu bé 8 tuổi bị bỏng nặng ở chân.

Cụ thể của vụ việc như sau: Khoảng 4h sáng ngày 12/7/2022, Nay K Pák (sinh năm 2003, trú tại buôn Bir, xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo) mượn xe máy của bạn BKS 47P6-9200 chở Y Ngách Niê, Y Tách và Y Chơn (là bạn của Y Ngách) về nhà ở buôn Kri, xã Ea Sol, huyện Ea H’leo. Khi đến đoạn đường lô cao su ở buôn Bir, xã Ea Hiao, do đường mưa, trơn trượt nên Nay K Pák cho dừng xe bên đường;

Y Tách và Y Chơn xuống xe đứng bên lề, còn Y Ngách đùa giỡn trèo lên và ôm cổ Nay K Pák làm cho xe bị ngã, đè lên chân của K Pák và Y Ngách, xăng trong bình xe tràn ra và dính lên người Y Ngách. Sau khi dựng xe lên, do bực tức và có sẵn men rượu trong người, K Pák lấy bật lửa (mang từ nhà) ra quẹt vào người Y Ngách để dọa, la mắng Y Ngách không đùa giỡn.

Không may, do quần áo Y Ngách có dính xăng, nên nhanh chóng bắt lửa; sau khi thấy người Y Ngách bị cháy, ngay lập tức K Pák đã dùng tay múc nước mưa từ mương bên đường và dùng đất đổ vào người Y Ngách để dập lửa, thấy không dập được, K Pák đã lao đến cởi đồ Y Ngách và ném ra bên đường. Hậu quả bé Y Ngách bị bỏng hai chân, tình trạng của bé đã cơ bản ổn định.

Y Ngách là trẻ mồ côi cha, mẹ bé đi Bình Dương làm công nhân, bé đang sống cùng với ông bà ở xã Ea Sol, huyện Ea H'leo, hiện chính quyền và các tổ chức đoàn thể trên địa bàn đang cùng gia đình chăm sóc, hỗ trợ bé.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ cháu bé 8 tuổi bị bỏng nặng ở Đắk Lắk: Phản hồi từ phía Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO