Vụ HS bị đâm tử vong ở TP Nam Định: Bắt được nghi phạm chính Nguyễn Gia Huy

Duy Hưng 19/04/2021 12:08

Liên quan đến vụ việc em Hoàng Trung Đức, học sinh lớp 9 trường THCS Hoàng Văn Thụ (TP Nam Định) bị đâm tử vong vào chiều 18/4, sáng 19/4, nguồn tin riêng của Đại Đoàn Kết Online cho biết Công an TP Nam Định đã bắt được nghi phạm chính đâm chết Hoàng Trung Đức.

Cụ thể, theo nguồn tin, nghi phạm chính là Nguyễn Gia Huy, 15 tuổi, trú ở số nhà 318, đường Điện Biên, phường Cửa Bắc, TP Nam Định.

“Trước khi bị bắt nghi phạm là học sinh lớp 9, trường THCS Lý Tự Trọng; trước đó nghi phạm học tại trường THCS Phùng Chí Kiên, cùng ở TP Nam Định, sau đó chuyển trường”, nguồn tin cho hay.

Nguồn tin cũng cho biết, cùng với việc bắt giữ nghi phạm chính Nguyễn Gia Huy, nhà chức trách Nam Định cũng đã triệu tập 4 học sinh khác có liên quan để làm rõ vai trò trong vụ việc.

Nghi phạm Nguyễn Gia Huy.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết Online đã thông tin, vào chiều qua (18/4), em Hoàng Trung Đứccùng nhóm bạn đi đá bóng ở sân bóng mini nằm trong Khu đô thị Dệt may (đường Trần Đăng Ninh, TP Nam Định). Khi lấy xe ra về, nhóm của Đức xảy ra xô xát với một nhóm thiếu niên khác.

Quá trình xô xát, Đức bị đâm bằng dao vào vùng ngực, gục xuống ở khu vực gần cổng vào sân bóng. Dù được người dân đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định gần đó nhưng Đức đã không qua khỏi.

Trước khi em Đức bị đâm tử vong, một thành viên khác trong nhóm của Đức là H.H.Đ. (14 tuổi, học sinh lớp 8, Trường THCS Hoàng Văn Thụ) cũng bị tấn công, bị thương. Hiện Đ. đang được điều trị tại Hà Nội.

Quá trình điều tra, cảnh sát thu được tại hiện trường một con dao bấm, lưỡi dài khoảng 15 cm.

Được biết, chiều nay 19/4, Công an tỉnh Nam Định sẽ có thông tin đầy đủ về vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ HS bị đâm tử vong ở TP Nam Định: Bắt được nghi phạm chính Nguyễn Gia Huy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO