Vụ quan tài chứa 3 bao cát ở miền Tây: Tạm giam người phụ nữ tổ chức đám tang giả để trốn nợ

Minh Thư 09/04/2021 21:42

Sau khi tiến hành xác minh, làm rõ, cơ quan chức năng đã khởi tố bà Trần Thị Tuyến- người tổ chức đám tang giả để trốn nợ gây xôn xao dư luận.

Đám tang giả của bà Tuyến.

Chiều 9/4, Công an huyện Cù Lao Dung (tỉnh Sóc Trăng) cho biết, đơn vị này đã tiến hành khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam bà Trần Thị Tuyến (56 tuổi, ngụ thị trấn Cù Lao Dung) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo Khoản 2, Điều 174 Bộ luật Hình sự. Các thủ tục tố tụng đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Bà Tuyến được xác định là người tổ chức đám tang giả nhằm mục đích lừa dối chủ nợ, gây xôn xao dư luận tại Sóc Trăng thời gian gần đây.

Như đã đưa tin trước đó, chiều ngày 29/3, hàng xóm thấy ôtô chở quan tài vào nhà bà Tuyến, sau đó, gia đình dựng rạp, thuê bàn ghế tổ chức đám tang cho người này.

Do có thông tin bà Tuyến chết ở khu vực biên giới Campuchia nên cơ quan chức năng đã quyết định phun hóa chất tiêu độc khử trùng quan tài, tổ chức khám nghiệm tử thi để xem xét có liên quan đến dịch bệnh COVID-19 hay không.

Tuy nhiên, sáng ngày 31/3, khi quan tài được mở ra thì bên trong là 3 bao tải cát và khoảng 10 kg gốc hoa huệ.

Bà Tuyến sau đó đã bị cơ quan chức năng đưa từ Đồng Tháp về nhà để chứng kiến sự việc.

Làm việc với cơ quan điều tra, người này khai nhận, tổ chức đám tang giả nhằm mục đích trốn nợ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng huyện Cù Lao Dung tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ quan tài chứa 3 bao cát ở miền Tây: Tạm giam người phụ nữ tổ chức đám tang giả để trốn nợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO