Vụ tìm thấy thi thể 2 cháu nhỏ ở hồ nước: Nghi án bà nội là hung thủ

Văn Dũng 15/12/2021 14:36

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đang khẩn trương truy tìm nữ đối tượng là bà nội nghi vấn có liên quan đến cái chết của 2 cháu nhỏ ở hồ nước.

Ngày 15/12, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông xác nhận, đơn vị vừa phát thông báo truy Vừ Thị Sáng (57 tuổi, dân tộc Mông) có liên quan đến cái chết của 2 cháu nhỏ, gồm: T.T.P.D. (3 tuổi) và T.T.D. (1 tuổi).

Theo cơ quan điều tra, Vừ Thị Sáng cùng chồng ở với 2 người con trai (2 nhà sát vách nhau) tại thôn Phú Lợi, xã Đắk Nang, huyện Krông Nô, Đắk Nông.

Sáng 10/12, vợ chồng người con trai lớn đi hái cà phê thuê nên gửi cháu T.T.P.D. cho bà Sáng trông. Đến khoảng 13h cùng ngày, người con dâu thứ 2 cũng gửi cháu T.T.D. cho bà Sáng trông để đi lấy củi.

Hai tiếng sau, người con dâu thứ về nhà, không thấy bà Sáng và hai cháu. Người phụ nữ này nghĩ rằng mẹ chồng đưa 2 cháu đi chơi nên không đi tìm. Đến chiều, chồng bà Sáng và các con đi làm về nhưng không thấy 3 bà cháu nên đi tìm.

Trưa 11/12, một người phụ nữ ở thôn Phú Thịnh (xã Đắk Nang) phát hiện thi thể của 2 cháu bé dưới hồ nước nên trình báo chính quyền địa phương. Gia đình và chính quyền địa phương tiếp tục tìm kiếm nhưng chưa thấy bà Sáng.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đang điều tra vụ án giết 2 cháu nhỏ nên phát thông báo truy tìm đối tượng nghi vấn là bà Vừ Thị Sáng, với đặc điểm nhận dạng là cao 1,55 m, có nốt ruồi dưới trước đầu mắt phải.

Thông báo này cũng đề nghị công an các huyện, thành phố thông báo nhanh đến công an các xã, phường, thị trấn xác minh truy tìm đối tượng nêu trên; khi phát hiện đối tượng nghi vấn thì thông báo ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông qua đường dây nóng hoặc đồng chí Phạm Lê Ngọc Chinh qua số điện thoại 0968614848.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ tìm thấy thi thể 2 cháu nhỏ ở hồ nước: Nghi án bà nội là hung thủ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO