Vừa ra tù, xông vào nhà đâm chết người tình cũ rồi tẩu thoát

Hạnh Nguyên 07/05/2020 19:25

Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn Hà Tĩnh, người vợ tử vong còn người chồng nguy kịch.

Vừa ra tù, xông vào nhà đâm chết người tình cũ rồi tẩu thoát

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án.

Dư luận tại Hà Tĩnh đang bàng hoàng về vụ giết người nghiêm trọng mới xảy ra chiều nay (7/5). Theo đó, vào khoảng hơn 13h, ông Nguyễn Đình B. (52 tuổi, trú tại tổ dân phố 3, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) cùng vợ là Trần Thị L. và một người quen nữa đang nghỉ trưa ở trong nhà thì bất ngờ bị một đối tượng đi vào đâm liên tiếp vào hai vợ chồng ông B.

Cả hai vợ chồng ông B. bị thương nặng được người thân đưa đi cấp cứu sau đó. Tuy nhiên, do bà L. bị thương quá nặng nên tử vong sau đó còn ông B. hiện vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hữu Nghị Nghệ An.

Riêng đối tượng gây ra vụ án đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo người cháu của nạn nhân Trần Thị L., lúc đó đối tượng Nguyễn Doãn Vạn (thường gọi Vạn Mười, 54 tuổi, trú xã Đức Dũng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh), đi vào nhà và được ông B. mời ngồi và rót nước uống mời uống.

Vừa ra tù, xông vào nhà đâm chết người tình cũ rồi tẩu thoát - 1

Nạn nhân Trần Thị L. đã tử vong. (Ảnh: Sơn Tiên).

Được một lúc, bà L. đi xuống bất ngờ Vạn rút dao ra đâm liên tiếp vào người, ông B. thấy vậy liền lao tới đâm vào đầu con dao để khống chế Vạn nên đã bị thương. “Tôi cũng không biết lý do gì mà Vạn lại vào chém cậu mự nhà tôi. Trước đây giữa mự tôi và ông Vạn có mối quan hệ tình cảm với nhau” - người cháu của bà L. cho biết thêm.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân ban đầu vụ giết người, đồng thời tiến hành truy bắt đối tượng gây án.

Được biết, bà Trần Thị L. và ông Nguyễn Đình B. vừa mới kết hôn khoảng 2 năm nay. Nghi phạm Nguyễn Doãn Vạn vừa mới chấp hành xong án phạt tù tại trại giam Đông Sơn (Quảng Bình). Trước khi Vạn thụ án, giữa bà L. và đối tượng này có quan hệ tình cảm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vừa ra tù, xông vào nhà đâm chết người tình cũ rồi tẩu thoát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO