Bình Dương: Vận hành đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của người dân

 

Ngày 24/11, UBND tỉnh Bình Dương đã khai trương đưa vào hoạt động Hệ thống đường dây nóng tỉnh Bình Dương 1022.

Ông Lai Xuân Thành- Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương cho biết, Hệ thống đường dây nóng tỉnh Bình Dương 1022 là Trung tâm liên lạc (Contact Center) hoạt động 24 giờ/ngày và 7 ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết, để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức. Việc tiếp nhận thông tin nóng bằng nhiều phương thức khác nhau như thoại cố định, di động, tin nhắn, thư điện tử, các ứng dụng trên Internet, Zalo, Viber, Facebook...

Hệ thống Contact Center sẽ tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức liên quan đến các lĩnh vực: Hướng dẫn thủ tục hành chính; hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính.

X.Long

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Liệu có dám từ chối?

Liệu có dám từ chối?

Việc Trường THCS Bình Chánh (huyện Bình Chánh, TP HCM) thu của hơn 400 học sinh lớp 6, mỗi em 40.000 đồng ghế ngồi trong 4 năm học, đã được xử lý. Nhưng dư âm của nó ...

Xem nhiều nhất