Xác định được danh tính nhóm nghi phạm nổ súng trước quán cơm thiện nguyện

Nam Khánh 23/09/2021 15:41

Ngày 23/9, nguồn tin của báo Đại Đoàn Kết cho biết, Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) đã xác định được danh tính nhóm đối tượng nổ súng bắn bị thương một người trước quán cơm thiện nguyện.

Theo đó, đối tượng vụ nổ súng được xác định là T. “lươn” có hộ khẩu thường trú tại một huyện ngoại thành Hải Phòng. Tuy nhiên, đến nay T. không có mặt tại nơi cư trú.

Như báo Đại Đoàn Kết điện tử thông tin, vào khoảng 10h ngày 21/9, tại khu vực trước cửa quán cơm thiện nguyện kết nối yêu thương, quán cơm 0 đồng trên phố Phạm Bá Trực, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng (Hải Phòng) đã xảy ra vụ nổ súng khiến anh Nguyễn Quốc H. (31 tuổi, HKTT tại phường Hồ Nam, quận Lê Chân (Hải Phòng) bị bắn vào vùng đùi bên phải.

Vụ nổ súng xảy ra tại phố Phạm Bá Trực.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, Công an TP Hải Phòng thu giữ được vỏ đạn của loại súng là công cụ hỗ trợ tư pháp.

Bước đầu cơ quan công an xác định nhóm nghi phạm gồm T. và hai thanh niên khác có mặt tại thời điểm xảy ra vụ nổ súng. Trong đó, T. ngồi sau xe máy do một đối tượng chở đến. Đối tượng thứ 3 điều khiển một mình một xe máy phía sau.

Trước khu vực cửa quán cơm thiện nguyện, phát hiện anh H. cùng hai người phụ nữ vừa từ trên ô tô bước xuống đường. T. được nghi phạm chở bằng xe máy áp sát nạn nhân để T. nổ súng tấn công.

Sau khi gây ra vụ nổ súng, cả nhóm phóng xe máy rời khỏi hiện trường.

Một cán bộ tham gia điều tra vụ án cho biết, anh H. cũng có thời gian làm nghề cho vay, cầm cố. Anh H. cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện do chủ quán cơm thiện nguyện 0 đồng phát động. Những khi rảnh rỗi, anh H. cũng đến phụ giúp phát cơm thiện nguyện.

Thời điểm xảy ra vụ nổ súng, quán cơm thiện nguyện đang chuẩn bị phát cơm thiện nguyện buổi trưa. Do vậy, lúc này, tại hiện trường vụ án có khá đông người đến nhận cơm từ thiện. Rất may, vụ nổ súng chỉ làm bị thương mình anh H.

Theo nguồn tin cho biết, nguyên nhân vụ nổ súng có thể do mẫu thuẫn trong việc vay nợ tiền giữa các bên với nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác định được danh tính nhóm nghi phạm nổ súng trước quán cơm thiện nguyện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO