Xác minh nhóm du khách cởi áo ngực 'team building' trên biển Cửa Lò

Điền Bắc 29/07/2022 07:02

Hiện cơ quan chức năng thị xã Cửa Lò (Nghệ An) đang vào cuộc xác minh, làm rõ một nhóm du khách chơi team building phản cảm tại bãi biển Cửa Lò (Nghệ An).

Tối ngày 28/7, trao đổi với một lãnh đạo UBND thị xã Cửa Lò, vị này cho biết, hiện thị xã đang giao cho Phòng Văn hóa - Thông tin xác minh, làm rõ việc một nhóm du khách chơi team building trên biển có hành vi phản cảm khiến dư luận bất bình.

Theo đó, vào ngày 28/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò (Nghệ An).

Theo đoạn clip, nhóm du khách này chia thành nhiều nhóm, chơi trò chơi múc nước (tiếp nước) lên bãi cát rất vui nhộn. Tuy nhiên, điều đáng nói là giữa bãi biển đông người lại có một số phụ nữ cởi hẳn áo ngực, dùng để thấm nước “tiếp sức” cho đội của mình.

Không những mặc riêng nội y, một số người của nhóm du khác còn cởi phăng áo ngực để chơi tiếp nước.

Từ hình ảnh, phông chữ tại nơi nhóm du khách vui đùa ghi rõ: "Phong thuỷ Family Như Nguyện - Nơi dừng chân có sức khoẻ, hạnh phúc - tiền bạc...".

Sự việc diễn ra ngay trên biển, giữa đông người khiến người dân tỏ ra bất ngờ. Thậm chí, có nhiều người cho rằng, đây là hành động phản cảm, nhất là việc có 1 số người cởi phăng cả áo ngực để chơi, vì lúc này trên biển có rất đông người lớn, trẻ em…

Sau khi đoạn clip đăng tải, lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người đã vô cùng bức xúc, lên án những hành vi phản cảm nói trên của nhóm du khách. Đồng thời mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý những hành vi, trò chơi phản cảm trong các hoạt động tại nơi công cộng.

Clip nhóm du khách chơi Team Building phản cảm trên biển Cửa Lò.

Trước sự việc trên, qua trao đổi ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng phòng Văn hoá - Thông tin thị xã Cửa Lò cho biết, đoạn clip trên đúng là được ghi lại tại bãi tắm Cửa Lò vào ngày 27/7/2022.

“Đây là đoàn khách từ tỉnh Phú Thọ vào Cửa Lò để du lịch; còn đơn vị tổ chức sự kiện ở huyện Diễn Châu. Chúng tôi đã liên hệ với nhóm du khách nói trên, theo lịch thì sáng ngày 29/7, chúng tôi làm việc với đại diện đoàn khách”, ông Sơn cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xác minh nhóm du khách cởi áo ngực 'team building' trên biển Cửa Lò

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO