Xây dựng báo Đại Đoàn Kết phát triển bền vững

Tiến Đạt 08/02/2022 13:07

Sáng 8/2, báo Đại Đoàn Kết tổ chức gặp mặt đầu Xuân Nhâm Dần 2022. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Tiến Châu dự và chúc Tết tập thể cán bộ, nhân viên Báo.

Các Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam: Nguyễn Hữu Dũng, Phùng Khánh Tài cùng dự và chung vui với tập thể Báo.

Báo Đại Đoàn Kết gặp mặt đầu xuân Nhâm Dần 2022. Ảnh: Quang Vinh.

Gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, PV, BTV, nhân viên báo Đại Đoàn Kết, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu vui mừng khi nhận thấy cơ quan báo Đại Đoàn Kết đón Xuân trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới.

Cơ sở vật chất khang trang, đời sống, sức khỏe của cán bộ, nhân viên được chăm lo, bảo đảm dịp Tết Nguyên đán.

Đánh giá cao những kết quả của Báo đã đạt được trong thời gian qua, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu khẳng định, tiếp nối truyền thống 80 năm hào hùng, tờ báo ngày càng có nhiều khởi sắc.

Mặc dù trong bối cảnh báo chí nói chung đang có sự cạnh tranh lớn trên thị trường, nhưng báo Đại Đoàn Kết vẫn khẳng định bản sắc, giá trị và tầm ảnh hưởng quan trọng đối với dư luận xã hội và bạn đọc.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu gặp gỡ, chúc Tết viên chức, người lao động báo Đại Đoàn Kết. Ảnh: Quang Vinh.

Nhiều bài báo của báo Đại Đoàn Kết được VTV điểm báo, điều này cho thấy Báo luôn đi đúng hướng, đánh giá chân thực, khách quan và đúng vào sự việc, được dư luận đánh giá cao và độc giả đón đọc.

Đặc biệt, những bài viết, tin, ảnh phản ánh hoạt động của Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam và MTTQ Việt Nam các cấp được thực hiện công phu, đậm nét, chi tiết, đa dạng trong hình thức trình bày và sâu sắc về nội dung, cung cấp thông tin hữu ích, tin cậy đến với người dân.

Để phát huy những thành tựu đã đạt được, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Lê Tiến Châu mong muốn, bước sang năm mới 2022, toàn thể viên chức, người lao động Báo sẽ đón nhận được năng lượng tích cực, luôn giữ được niềm tin yêu, sự đam mê với công việc, từ đó tiếp tục cống hiến, xây dựng tờ báo phát triển bền vững.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký mong báo Đại Đoàn Kết sẽ tiếp tục củng cố xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, đáp ứng được sự kỳ vọng của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và MTTQ Việt Nam cũng như niềm tin yêu của nhân dân.

Quyền Tổng Biên tập Lê Anh Đạt phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân. Ảnh: Quang Vinh.

Cảm ơn tình cảm của lãnh đạo UBTƯ MTTQ Việt Nam, nhà báo Lê Anh Đạt, Quyền Tổng Biên tập báo Đại Đoàn Kết chia sẻ, trong thời gian qua, báo Đại Đoàn Kết luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của MTTQ Việt Nam trong thực hiện các nhiệm vụ, hoạt động được phân công.

Quyền Tổng Biên tập Lê Anh Đạt cho biết, báo Đại Đoàn Kết đã duy trì hoạt động sản xuất báo điện tử trong suốt kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, đảm bảo lượng tin, bài kịp thời, nhanh chóng đến với bạn đọc.

Cùng với đó, Ban Biên tập Báo luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống, sức khỏe của mỗi viên chức, người lao động, đảm bảo cho mọi người được đón Tết yên vui bên gia đình và bình an quay trở lại làm việc trong năm mới.

Lãnh đạo UBTƯ MTTQ Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể cơ quan báo Đại Đoàn Kết. Ảnh: Quang Vinh.

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, Quyền Tổng Biên tập Lê Anh Đạt gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo UBTƯ MTTQ Việt Nam một năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng; đồng thời mong muốn các đồng chí sẽ luôn đồng hành cùng báo Đại Đoàn Kết trên chặng đường sắp tới.

Cũng nhân dịp này, Quyền Tổng Biên tập Lê Anh Đạt gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể viên chức, người lao động Báo và tin tưởng cơ quan sẽ có được khởi đầu thuận lợi, tiếp tục phát triển, bứt phá mạnh mẽ trong năm mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xây dựng báo Đại Đoàn Kết phát triển bền vững

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO