Xây trung tâm thương mại kết hợp bãi đỗ xe ngầm tại Công viên Thống Nhất

L.Bình 30/03/2016 08:05

Chiều ngày 29/3, trong buổi họp giao ban báo chí của Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội, ông Lưu Quang Huy, Phó Chánh Văn phòng UBND Thành phố đã chia sẻ thông tin liên quan tới tình hình dự án xây dựng trung tâm thương mại kết hợp bãi đỗ xe ở phần không gian ngầm tại số 295 Lê Duẩn. 

Theo đó, Thường trực Thành uỷ Hà Nội thống nhất đồng ý về chủ trương cho xây dựng một trung tâm thương mại kết hợp bãi đỗ xe ở phần không gian ngầm tại vị trí nói trên. Đây là phần ngầm của Dự án Khách sạn SAS trước đây tại Công viên Thống Nhất mà UBND thành phố đã thu hồi. Với diện tích xây dựng hơn 10.000 m2, bãi đỗ xe dự kiến xây dựng trong công viên Thống Nhất sẽ có 3 tầng đỗ xe ngầm, mỗi tầng hơn 5.600 m2, sức chứa khoảng 390 chỗ cho ôtô. Tầng mặt đất có sân đường giao thông, cây xanh, nhà điều hành, các công trình phụ trợ khác với tổng mức đầu tư khoảng 100 tỷ đồng. Ngoài ra, với phần không gian trên mặt đất của Dự án, sau khi hoàn thành phần ngầm phải thực hiện phục hồi trồng cây, làm đường dạo, bảo đảm kết nối đồng bộ với cảnh quan của công viên Thống Nhất.

Trước nhiều thông tin về việc Dự án sẽ có một trung tâm thương mại nổi phía trên, ông Lưu Quang Huy cho biết trên bề mặt đất sẽ không có công trình nào cả, không có trung tâm thương mại, chỉ trồng cây xanh và làm đường đi dạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xây trung tâm thương mại kết hợp bãi đỗ xe ngầm tại Công viên Thống Nhất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO