Xem '11 tháng 5 ngày', học Bình An cách yêu thương, tôn trọng người mình thích

Thảo Vy 13/10/2021 11:24

Dù là tuyến nhân vật phụ song Trí (Bình An) đã để lại nhiều ấn tượng và là chất xúc tác không thể thiếu trong mối quan hệ của 2 nhân vật chính Đăng (Thanh Sơn) và Tuệ Nhi (Khả Ngân).

Trong những tập phim gần đây, Trí có nhiều cơ hội gần gũi với Tuệ Nhi, những cử chỉ thân thiết vượt mức tình bạn giữa Trí và Tuệ Nhi khiến Đăng phải thận trọng hơn trong cách cư xử với người mình thích.

Trí là chất xúc tác khiến mối quan hệ của Nhi - Đăng tiến xa hơn.

Cuộc chiến không cân sức giữa Trí và Đăng

Trước đó, Thanh Sơn và Bình An đã có cơ duyên hợp tác trong dự án "Yêu hơn cả bầu trời".

Rõ ràng, trong cuộc chiến với Trí, Đăng là người có ưu thế hơn cả. Gặp Tuệ Nhi đúng thời điểm và cùng cô trải qua biến cố. Hai nhân vật xích lại gần nhau sau nhiều hiểu lầm, cùng kinh doanh tiệm bánh, cà phê online. Họ nảy sinh tình cảm nhưng Tuệ Nhi luôn là người chủ động bày tỏ. Vì một vài lý do khó nói, Đăng luôn tìm cách chối bỏ tình cảm của mình mặc dù anh rất thương Nhi.

Ở lần hợp tác cùng Thanh Sơn trong phim "11 tháng 5 ngày", Bình An được cho là người thứ 3.

Về phần Trí, anh là bạn thân của Nhi, cũng là đối tác làm ăn với cô hồi Nhi còn sinh sống tại Sài Gòn. Trí cũng là người từng theo đuổi Nhi song lúc đấy cô đã có Thuận bên cạnh. Tuy chỉ mới xuất hiện vài tập gần đây, nhưng Trí trong “11 tháng 5 ngày” được xây dựng là một nhân vật có tính cách trẻ con, nhí nhảnh. Anh sẵn sàng chiều theo đề nghị của Nhi hệt như cách Thuận từng đối xử với cô trước đó.

Trí xuất hiện tại xóm trọ và liên tục có những cử chỉ thân thiết vượt mức tình bạn với Tuệ Nhi. Chính điều này làm Đăng thấy khó chịu, tức tối. Cụ thể, trong tập 30, khi Trí lần đầu xuất hiện. Trong giây phút gặp gỡ, cả hai đã vô cùng vui mừng và ôm chầm lấy nhau làm Đăng không hài lòng. Anh tiến tới và yêu cầu Nhi bỏ Trí ra ngay lập tức.

Nhờ Trí, Đăng quyết liệt hơn trong việc thể hiện tình cảm với Nhi, trong những tập phim mới phát sóng, Đăng chủ động thay đổi cách xưng hô với cô, anh cũng gần gũi, quan tâm người mình thích nhiều hơn.

Mặc dù có những hành động thân thiết với Trí, song Nhi vẫn luôn giành sự quan tâm đặc biệt cho Đăng. Điều này thể hiện qua từng cử chỉ, ánh mắt cô giành cho Đăng, khiến Trí nhận thức rõ trái tim Nhi đã thuộc về Đăng.

Yêu nhưng luôn giữ chừng mực

Mặc dù có tình cảm với Nhi song Trí luôn biết giới hạn, anh luôn giữ chừng mực, tôn trọng người mình yêu.

Ở tập 32 phát sóng tối 12/10, khi Đăng thừa nhận thích Nhi, Trí đã chủ động khuyên anh bày tỏ tình cảm với cô

Trí nói với Đăng: “Hai chúng ta cùng hứa với nhau điều này nhé, dù là anh hay tôi có được tình cảm của cô gái ấy, thì đừng bao giờ làm cô gái ấy tổn thương. Nào uống vì cô gái của chúng ta”.

“Nếu như anh thật sự có tình cảm với Nhi thì hãy tiến đến với cô ấy đi. Thật ra, mấy ngày ngắn ngủi vừa qua, tôi cảm nhận được tình cảm Nhi giành cho anh, nụ cười mà cô ấy giành cho anh, ánh mắt cô ấy nhìn anh, sự tức giận cô ấy trút lên anh mà cả những nhún nhường mà cô ấy đối với anh nữa. Tất cả đều đặc biệt, đặc biệt đến mức từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ thấy Tuệ Nhi như thế, kể cả với anh Thuận trước kia. Còn với tôi điều đấy lại càng không”, Trí nói với Đăng.

Trí được xây dựng là một nhân vật có tính cách trẻ con, nhí nhảnh song anh luôn yêu thương, trân trọng lựa chọn quyết định của người mình thích.

Có thể thấy rằng, thông qua lời nói của Trí, khán giả nhìn thấy được một nhân vật rất cao thượng. Yêu nhưng không để tình yêu của mình mù quáng, vượt giới hạn, ngược lại nhân vật Trí rất tôn trọng, giành mọi điều tốt đẹp cho người mình thích. Cũng nhờ vào cách xây dựng nhân vật tử tế mà Trí được người hâm mộ đón nhận, giành sự yêu thích nhiều hơn.

Hiện tại, phim “11 tháng 5 ngày” đã đi được hơn một nửa chặng đường. Trong những tập gần đây, Đăng và Nhi đã có những chuyển biến hơn trong việc thể hiện tình cảm với nửa kia. Đăng – Nhi cũng có thêm những phân cảnh ngọt ngào khiến khán giả phải thốt lên rằng “họ quá đẹp đôi”.

Những tập tiếp theo bộ phim "11 tháng 5 ngày" sẽ được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 tới thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem '11 tháng 5 ngày', học Bình An cách yêu thương, tôn trọng người mình thích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO