Xô xát với gia đình, anh trai bị em ruột đâm tử vong

Theo Dantri 24/11/2016 14:26

Ngày 24/11, thông tin chính thức từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, trong vụ án mạng chết người tại xã Phú Thuận vào chiều tối 23/11, nghi can đã bị bắt khẩn cấp.

Ngôi nhà của cha con ông Khuyên.

Theo đó, nghi can là Lê Quốc H. (SN 1994, trú thôn Tân An, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang). H. là em trai của Lê Quốc Bi K. (SN 1990) vừa bị tử vong vào chiều tối 23/11 với vết thương trên ngực sau khi K. có mâu thuẫn, xô xát với gia đình mình và người cha là ông Lê Văn Khuyên (SN 1969).

Qua thông tin từ cơ quan điều tra, lúc 16h20’ ngày 23/11, tại nhà ông Khuyên ở thôn Tân An, xã Phú Thuận có 5 người, gồm 2 vợ chồng ông Khuyên, 2 người con trai ông và 1 người bạn của con đang chuẩn bị làm mồi nhậu.

Lê Quốc Bi K. là con đầu nhà ông Khuyên lúc này chạy xe máy từ TP Huế về. Vừa đến nhà, anh K. đã chửi bới ông Khuyên vì cho rằng cha hay đánh mẹ nên hai cha con xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ và xô xát.

Trong lúc này, anh K. thủ sẵn con dao chạy ra sân nhà, nhăt đá ném vào đầu ông Khuyên và em mình là Lê Quốc H. Sự việc lên đến đỉnh điểm, do thấy anh trai ngày càng hung hãn, thách thức cả nhà nên H. đã lấy dao đuổi theo đâm một nhát vào mạn sườn ngực trái của K. khiến K. gục tại chỗ, cách nhà khoảng 20m.

Dù được người thân chở đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh K. đã tử vong ngay sau đó.

Công an huyện Phú Vang, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã có mặt tại hiện trường, điều tra và bắt khẩn cấp đối với Lê Quốc H. để điều tra về hành vi giết người.

Được biết, K. từng đã ly hôn hiện đang ở nhà trọ và làm nhân viên một quán bar tại TP Huế. K. hay về nhà lấy lý do bố thường xuyên đánh mẹ để gây gổ ông Khuyên.

Như tin đã đưa, vào chiều tối 23/11 anh Lê Quốc Bi K. sau khi về nhà cãi cọ và xô xát với gia đình và cha mình đã bị tử vong bởi một vết thương nơi ngực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xô xát với gia đình, anh trai bị em ruột đâm tử vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO