Xuân Trường chia tay CLB Hoàng Anh Gia Lai

G.Bảo 31/12/2022 22:13

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã nói lời chia tay CLB Hoàng Anh Gia Lai sau buổi tập cuối cùng ở đội bóng phố núi.

Cầu thủ Lương Xuân Trường. Ảnh: VTC News.

Tối 31/12, trong video đăng tải trên trang fanpage CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, tiền vệ sinh năm 1995 nghẹn ngào nói lời cảm ơn tới bầu Đức và các thành viên của đội bóng.

Lương Xuân Trường chia sẻ: Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với mình, là buổi tập cuối cùng của mình với HAGL. Đây là thời điểm mình phải nói lời tạm biệt với CLB, với nơi mình đã gắn bó một khoảng thời gian rất dài. 15 năm kể từ ngày mình bước chân vào học viện đến khi trưởng thành như bây giờ, trải qua rất nhiều thăng trầm, rất nhiều sự thay đổi. Nơi đây cho mình rất nhiều kỷ niệm. Đối với mình HAGL là quê hương thứ hai, nơi mình có thể coi là nhà, nơi mình trở về mỗi khi mệt mỏi. Mỗi khi mình cần có thêm những nguồn đọng lực những nguồn yêu thương.

Cầu thủ này gọi bầu Đức bằng tên thân mật là "chú Ba", nhấn mạnh rằng vị chủ tịch của đội bóng phố núi đã tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ được tập luyện, được ăn học. “Có thể nói rằng để có được mình trưởng thành như hôm nay thì công sức của chú Ba là to lớn nhất” - Xuân Trường nói.

Trong video CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đăng tải, Xuân Trường nói lời chia tay bầu Đức và các thành viên của đội bóng.

Chia sẻ về quyết định chia tay, cầu thủ 27 tuổi cho biết, “đây là quyết định vô cùng khó khăn nhưng mình có rất nhiều lý do cho quyết định này. Mình không còn thi đấu cho HAGL nhưng sẽ luôn hướng về CLB, luôn đồng hành cổ vũ cho CLB đạt thành tích, danh hiệu và mục tiêu đề ra”.

Việc gia nhập một CLB khác cũng là cơ hội để Xuân Trường tìm lại phong độ sau một thời gian sa sút: "Khi thi đấu cho đội bóng khác, mình cũng nỗ lực để trở lại với phong độ vốn có. Mình tin là phong độ của mình trên sân, sự thành công của mình sẽ là lời cảm ơn lớn nhất cho chú Ba, cho tất cả mọi người tại HAGL".

Sau Nguyễn Công Phượng, Vũ Văn Thanh và Nguyễn Phong Hồng Duy, cầu thủ tiếp theo chia tay Hoàng Anh Gia Lai là Lương Xuân Trường. Theo một số nguồn tin, tiền vệ này đang cân nhắc đề nghị ký hợp đồng với CLB Hải Phòng.

[Công Phượng chia sẻ tâm tư trước khi sang Nhật Bản]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuân Trường chia tay CLB Hoàng Anh Gia Lai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO