Xúc động hình ảnh nữ học viên cảnh sát cõng người dân bị nạn trên đường về quê

Hoàng Chiến 04/10/2021 18:39

Thấy người đàn ông bị tai nạn, nữ sinh trường Cảnh sát nhân dân đang làm nhiệm vụ trực chốt đã cõng anh vào vỉa hè. Được biết, người này và vợ đang cùng đoàn hồi hương đi từ miền Nam về quê.

Khoảng 11h ngày 3/10, Bùi Thị Ngọc Trinh (20 tuổi, sinh viên năm thứ 2 trường Cảnh sát nhân dân) đang làm nhiệm vụ điều tiết giao thông trên tuyến đường gần Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

Trong dòng người đang hối hả trở về quê thì bất ngờ một người đàn ông khoảng 50 tuổi bị sập ổ gà, ngã ra đường bị thương và chảy máu vùng đầu.

Hình ảnh cô nữ sinh trường cảnh sát cõng người đàn ông gây ấn tượng mạnh.

Trước tình huống này, cô nữ sinh năm 2 Đại học Cảnh sát nhân dân đã nhanh chóng chạy đến, cõng nạn nhân vào lề đường. Sau đó cùng một số người dân hỗ trợ sơ cứu, giúp người đàn ông này sửa xe và tiếp tục hành trình về nhà.

Hình ảnh Trinh cõng người đàn ông nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ với báo chí, nữ sinh cho hay, khi gặp tình huống đó, trong đầu chỉ nghĩ làm sao có thể đưa người đàn ông vào chỗ an toàn nhanh nhất để đoàn xe của người dân tiếp tục được lưu thông.

Sau khi hỗ trợ người đàn ông bị tai nạn, Trinh đã trực tiếp đứng trước khu vực ổ gà để ra hiệu lệnh cảnh báo người dân và đặt các cành cây, vật cứng báo hiệu cho những đoàn xe tiếp theo biết để né các ổ gà trên đường, đảm bảo an toàn khi lưu thông.

Được biết, từ đầu tháng 8 khi được nghỉ hè, Trinh đã về huyện Đồng Phú tham gia hỗ trợ công tác chống dịch. Từ đó tới nay, cô nữ sinh chưa được về nhà với ba mẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xúc động hình ảnh nữ học viên cảnh sát cõng người dân bị nạn trên đường về quê

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO