[BẢN TIN MẶT TRẬN] Nhiều tấm lòng gửi tới Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19

ĐẠI ĐOÀN KẾT 10/07/2021 06:00

Ngày 9/7, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã tiếp nhận nhiều tấm lòng ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid-19; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM đã ra lời kêu gọi người dân thực hiện chỉ thị 16 bắt đầu từ hôm nay; Tỉnh Thanh Hóa sẽ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để nâng cao nhận thức cho người dân, về chương trình NTM chỉ có điểm đầu không có điểm kết thúc….

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội.

Trao số tiền ủng hộ đến UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội chia sẻ, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Trung tâm cùng các vận động viên trước thềm tham dự thi đấu Olympic đã tham gia quyên gióp, ủng hộ nguồn lực gửi tới Quỹ Vaccine phòng Covid-19 với mong muốn chung tay cùng nhân dân cả nước đẩy lùi đại dịch, mang lại cuộc sống bình yên cho người dân.(Xem chi tiết)

Mặt trận TP Hồ Chí Minh tiếp nhận phàn nàn của người dân về dịch Covid-19. Ngày 9/7, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM đã ra lời kêu gọi người dân thực hiện chỉ thị 16 bắt đầu từ hôm nay. Trong đó, ở đâu có khó khăn, thiếu sót, phục vụ người dân chưa chu đáo được yêu cầu phản ánh về đường dây nóng để được giải quyết.(Xem chi tiết)

Hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn. Huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) có Khu công nghiệp Tân Hương và Cụm công nghiệp Song Thuận thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư, giải quyết công ăn việc làm cho nhiều công nhân lao động. Huyện cũng nằm ở cửa ngõ của tỉnh Tiền Giang với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Do vậy, nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 rất cao.(Xem chi tiết)

Xây dựng nông thôn mới nâng cao ở Thanh Hoá: Không chủ quan trước thành tựu đạt được. Tỉnh Thanh Hóa sẽ tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để nâng cao nhận thức cho người dân, về chương trình NTM chỉ có điểm đầu không có điểm kết thúc.(Xem chi tiết)

Quỹ vaccine phòng Covid-19 nhận được 8.076 tỷ đồng. Theo Ban quản lý Quỹ vaccine phòng Covid-19, tính đến 17h00 ngày 8/7 Quỹ đã tiếp nhận được 8.076 tỷ VND (đã bao gồm ngoại tệ quy đổi). Số tiền đã chuyển vào quỹ kể trên do 409.872 tổ chức, cá nhân tham gia đóng.(Xem chi tiết)

Cần Thơ: Nhiều ý kiến đóng góp, phản biện dự thảo các Nghị quyết của HĐND. Ngày 08/9, Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ tổ chức hội nghị góp ý, phản biện xã hội dự thảo các Nghị quyết của HĐND TP Cần Thơ trình tại kỳ họp thứ 2, khoá X, nhiệm kỳ 2021-2026.(Xem chi tiết)

Loay hoay xây dựng nông thôn mới nâng cao. Mặc dù đã có nền tảng cơ bản khi hoàn thành xây dựng nông thôn mới (NTM) nhưng khi có chủ trương về xây dựng NTM nâng cao, nhiều địa phương tại tỉnh Thanh Hoá đang phải loay hoay tìm cách tháo gỡ những khó khăn do những tiêu chí mới đặt ra. Câu chuyện xây dựng NTM nâng cao tại xã Vân Sơn (huyện Triệu Sơn) là một ví dụ. (Xem chi tiết)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [BẢN TIN MẶT TRẬN] Nhiều tấm lòng gửi tới Quỹ Vaccine phòng, chống Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO