Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Chỉ số niềm tin
Tin tức cập nhật liên quan đến Chỉ số niềm tin
70% doanh nghiệp châu Âu lạc quan về kinh tế của Việt Nam trong 5 năm tới
Ngày 15/7, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) công bố báo cáo, chỉ số niềm tin kinh doanh (BCI) quý 2 năm 2024. Báo cáo đưa ra góc nhìn đa chiều về bối cảnh kinh tế của các doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam.
Kinh tế
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng tăng
Ngày 17/2, Công ty Nielsen vừa công bố chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong quý 4-2015, theo đó đã tăng thêm 3 điểm so với quý 3 trước đó, lên mức 108 điểm, giúp Việt Nam tăng lên hạng 6 toàn cầu về mức độ lạc quan của người tiêu dùng.
Niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục tăng
Đó là công bố mới nhất của Ngân hàng ANZ về niềm tin tiêu dùng Việt Nam tháng 11 và ANZ khẳng định, niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam đã tăng tháng thứ ba liên tiếp.
Chỉ số niềm tin tiêu dùng giảm
Báo cáo mới nhất của Ngân hàng ANZ cho biết, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam (CCI) tháng 7/2015 đã rời khỏi mức cao kỷ lục thiết lậptrong tháng 6 vừa qua.
Chỉ số niềm tin của doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam tăng
Kết quả khảo sát chỉ số môi trường kinh doanh (BCI) lần thứ 17 của Phòng Thương mại Công nghiệp châu Âu (Eurocham) vừa công bố cho thấy, niềm tin kinh doanh, triển vọng và kỳ vọng của doanh nghiệp châu Âu vào thị trường Việt Nam tăng từ 74 lên 78 điểm.
Xem thêm