Thứ Bảy, 7/12/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Đại lộ Chu Văn An
Tin tức cập nhật liên quan đến Đại lộ Chu Văn An
Vì sao cầu vượt nút giao đại lộ nghìn tỷ ở Hà Nội nhiều năm ngưng trệ?
Ông Trần Hữu Bảo, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội cho biết, hiện nay dự án cầu vượt nút giao đại lộ Chu Văn An - đường 70 (huyện Thanh Trì) dang dở do địa phương chưa hoàn tất công tác giải phóng mặt bằng. Nhà đầu tư chưa thể thi công.
Giao thông
Cầu vượt nằm trên tuyến đường nghìn tỷ chậm tiến độ tạo nút thắt cổ chai gây ùn ứ
Đại lộ Chu Văn An, Hà Nội được xây dựng theo hình thức BT (xây dựng - chuyển giao) có tổng mức đầu tư gần 2.000 tỷ đồng, tuy đường đã thông xe nhiều năm nhưng nút giao chưa hoàn thành khiến nơi đây thường xuyên ngập trong cảnh ùn tắc.
Hà Nội: Đại lộ nghìn tỷ biến thành nơi buôn bán, đổ rác
Đường Đại lộ Chu Văn An (đường nối Nguyễn Xiển - Xa La) được đầu tư hàng nghìn tỷ đồng, sau hai năm đưa vào sử dụng tuyến đường trở nên nhếch nhác, rác thải bủa vây gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị.
Xem thêm