Thứ Bảy, 23/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
đạo đức kinh doanh
Tin tức cập nhật liên quan đến đạo đức kinh doanh
Không có đạo đức kinh doanh, doanh nghiệp khó tồn tại
Đó là thông điệp được đưa ra trong Bộ tiêu chí văn hóa kinh doanh Việt Nam do Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam xây dựng.
Kinh tế
80% DN khởi nghiệp nghĩ phải có tiền mới làm được thương hiệu
Đó là nhận định của giới chuyên gia, nhà kinh tế học khi trao đổi về câu chuyện văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh và phát triển thương hiệu tại Hội thảo “Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển Thương hiệu” được tổ chức sáng nay, 11/9.
Đạo đức kinh doanh
Dư luận những ngày gần đây dậy sóng khi tiếp nhận thông tin các sản phẩm của Tập đoàn Asanzo là hàng Trung Quốc “đội lốt” xuất xứ Việt Nam. Cái tên Asanzo đã không còn xa lạ với thị trường Việt Nam khi tập đoàn này cung ứng ra thị trường nhiều sản phẩm hàng hóa điện tử có giá rẻ, phù hợp với thu nhập của phần lớn người tiêu dùng.
Văn hóa doanh nghiệp và lòng tin của người tiêu dùng
Hàng loạt những sự vụ làm ăn gian dối được vạch trần thời gian qua như vụ Khaisilk hay vụ mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng “không rõ nguồn gốc”… đang đặt ra cho dư luận một câu hỏi về đạo đức kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp (DN) hiện nay.
Đạo đức kinh doanh
Những ngày này, cái tên địa ốc Alibaba được nhiều người nhắc đến, nhất là khi Sở Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh đang tập hợp hồ sơ và lấy ý kiến các sở, ngành hữu quan để định khung xử lý đối với sai phạm của doanh nghiệp này.
Đạo đức kinh doanh và thương hiệu của doanh nghiệp
Trong thế giới ngày càng hội nhập và cạnh tranh, đạo đức kinh doanh trở thành một yếu tố tạo ra sự khác biệt, tính thân thiện của một doanh nghiệp đối với cộng đồng, khách hàng.
Thực phẩm Tết trông chờ vào... đạo đức kinh doanh
Theo kết quả thống kê của BV Bạch Mai năm 2014, số lượng bệnh nhân ung thư gia tăng và số người chết hàng năm do ung thư lên tới 73,5% , chiếm khoảng 82.000 người/năm. Số liệu này cho thấy mức độ và tỷ lệ người bị mắc bệnh ung thư của Việt Nam là rất cao, đang đứng thứ 2 trên thế giới khi tỷ lệ tử vong trung bình do ung thư của thế giới chỉ chiếm 59,7%.
Xem thêm