Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
để kích cầu
Tin tức cập nhật liên quan đến để kích cầu
Cần “cởi trói” cho xe điện 4 bánh trong khu vực hạn chế để kích cầu du lịch
Hiện nay cả nước chỉ có 35 tỉnh, thành được thí điểm sử dụng xe 4 bánh chạy bằng năng lượng điện hoặc động cơ xăng (xe điện 4 bánh) phục vụ khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế, trong khi nhu cầu của khách du lịch rất lớn. Việc sớm có chế tài đối với xe điện 4 bánh phục vụ khách du lịch trong Luật Giao thông đường bộ hết sức cần thiết đối với người dân cũng như kích cầu du lịch địa phương.
Xã hội
Khuyến mãi để kích cầu du lịch
Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm 2024, ngành Du lịch đón hơn 8,83 triệu lượt khách quốc tế, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm 2023. Khách nội địa ước đạt 66,5 triệu lượt. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt khoảng 436,5 nghìn tỷ đồng.
Giảm thuế để kích cầu
Chính sách giảm thuế giá trị gia tăng (GTGT) 2% được đánh giá có hiệu quả, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp (DN) và người dân sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.
Hoa Tết giảm giá để kích cầu
Sức mua hoa Tết năm nay được dự báo không cao như mọi năm vì thu nhập của người tiêu dùng giảm sút, kinh tế tiếp tục khó khăn. Nhiều nhà vườn, thương lái chủ động giảm giá hoa Tết để kích cầu mua sắm.
Giảm thuế để kích cầu: Doanh nghiệp vẫn chưa thông
Mặc dù, chính sách giảm thuế giá trị gia tăng từ 10% xuống còn 8% đối với một số mặt hàng được áp dụng từ đầu tháng 2/2022, nhưng không ít doanh nghiệp vẫn băn khoăn về cách tính toán. Thậm chí nhiều doanh nghiệp không biết sản phẩm của mình có được giảm Thuế giá trị gia tăng hay không?
Hungary nới lỏng quy tắc nhập cảnh đối với người nước ngoài để kích cầu du lịch
Nhằm kích cầu du lịch và thu hút du khách quốc tế, Chính phủ Hungary vừa mới ban hành một nghị định mới cho phép nới lỏng đáng kể các hạn chế nhập cảnh đối với công dân ngoài EU bằng đường không.
Doanh số bán ra giảm sút, hãng xe ôtô đua nhau giảm giá để kích cầu
Trong bối cảnh chung của thị trường chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, từ đầu tháng Sáu các hãng ôtô, đại lý đồng loạt giảm giá nhiều mẫu xe, có mẫu ưu đãi mạnh nhất lên đến gần 200 triệu đồng.
Quảng Ninh: Tổ chức chuỗi sự kiện hấp dẫn để kích cầu du lịch nội địa
Trong tối 30/10, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức một loạt các sự kiện hấp dẫn nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch nhằm kích cầu du lịch nội địa.
Du lịch TP HCM giảm giá 70% để kích cầu
Ngày 9/6, Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP HCM phối hợp tổ chức Hội nghị công bố chương trình kích cầu du lịch nội địa thành phố với mức giảm đến 70% để thu hút khách. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa – Thể Thao và Du lịch mới phát động.
Thừa Thiên - Huế: Giảm phí tham quan, lưu trú để kích cầu du lịch
UBND Thừa Thiên - Huế vừa phê duyệt đề án “Phục hồi, kích cầu phát triển du lịch Thừa Thiên - Huế giai đoạn 2020-2021" nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho hoạt động kinh doanh đối với ngành du lịch do tác động tiêu cực của dịch Covid-19.
Liên kết và chia sẻ để kích cầu du lịch
Do tác động của dịch Covid-19, du lịch- ngành được xác định như “công nghiệp mũi nhọn” bị thiệt hại nặng nhất với khoảng 7 tỷ USD. Trong tình thế ấy, cần có sự phối kết hợp giữa các ngành với nhau, không chỉ giúp cho du lịch mà còn góp phần gỡ khó các ngành khác. Trao đổi với PV báo ĐĐK, bà Mai Thị Ánh Tuyết- Ủy viên Ủy ban Kinh tế của Quốc hội cho rằng, phải nâng cao vai trò của từng doanh nghiệp, có sự liên kết chặt chẽ với nhau giữa các ngành để thu hút khách du lịch.
Trung Quốc cắt giảm nhiều loại thuế và phí để kích cầu
Trung Quốc mới đây công bố gói cắt giảm thuế và các loại phí nhằm góp phần vào nỗ lực thúc đẩy nền kinh tế của quốc gia này.
Xem thêm