Thứ Tư, 4/12/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
dịch vụ điện trực tuyến
Tin tức cập nhật liên quan đến dịch vụ điện trực tuyến
EVNHANOI: Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ điện trực tuyến trên các nền tảng số
Trong những năm qua, việc áp dụng những thành tựu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tạo nên những đột phá về hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI), mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, bảo đảm sự công khai, minh bạch.
Xã hội
Kết nối khách hàng thông qua quầy giao dịch số
Ngày 26/8, thông tin từ Điện lực Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa cho ra mắt “Quầy giao dịch số” với thông điệp kết nối khách hàng sử dụng điện bằng giải pháp công nghệ hiện đại, trực tuyến, thân thiện người dùng, mang đến trải nghiệm mới cho người dân, khách hàng sử dụng điện.
Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợi
Gần 24.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng; hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua facebook, zalo, webchat…, đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số… Qua đó, mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.
Quảng Nam: Khai trương và đưa quầy dịch vụ điện trực tuyến vào hoạt động
Ngày 10/4, tại TP Tam Kỳ, Trung tâm hành chính công và xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Nam phối hợp với Công ty Điện lực Quảng Nam tổ chức khai trương và đưa quầy dịch vụ điện trực tuyến vào hoạt động.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc chính thức cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua website chăm sóc khách hàng
Ngày 21/12, (Ngày truyền thống ngành điện), EVN chính thức tổ chức Lễ công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến qua hệ thống web, trong đó Tổng Công ty Điện lực miền Bắc là một trong 5 Tổng Công ty điện phân phối thực hiện triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến qua Website chăm sóc khách hàng theo chỉ đạo của EVN.
EVN cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến
Ngày 21/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố “Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến”.
EVNNPC: Rốt ráo chuẩn bị cung cấp dịch vụ điện trực tuyến
Hiện nay, EVNNPC đang khẩn trương hoàn tất công tác chuẩn bị phục vụ cho sự kiện “EVN công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng của các Tổng công ty Điện lực” diễn ra vào ngày 21/12 tới nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Truyền thống ngành điện Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2017).
Xem thêm