Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Giá trị thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến Giá trị thương hiệu
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm.
Ngày 15/8/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD).
Sức khỏe
Nâng tầm giá trị thương hiệu Việt Nam
Báo cáo mới đây của công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance, giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng tới 11% trong năm 2022, từ 388 tỷ USD lên 431 tỷ USD. Giá trị thương hiệu dựa trên dự báo kinh tế vĩ mô trong tương lai kết hợp với những triển vọng tích cực của sự phục hồi từ sau dịch Covid-19.
Vì sao giá trị thương hiệu Viettel lập đỉnh lịch sử, vượt cả Spotify, Qualcomm?
Hơn một năm qua, Viettel luôn là thương hiệu nổi bật dù trên đường phố Việt Nam hay các nền tảng số, sau cú thay đổi ngoạn mục về thương hiệu. Theo đánh giá mới nhất của Brand Finance, giá trị thương hiệu Viettel tăng 99 bậc so với năm 2021 và lọt Top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới.
Cuộc đua vào top ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
Hôm qua VPB công bố giá trị thương hiệu của ngân hàng này đạt gần 900 triệu USD, tăng 38 bậc trong bảng xếp hạng. Như vậy, Việt Nam có 11 ngân hàng lọt bảng xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu.
Agribank xếp hạng cao nhất trong các Ngân hàng Việt Nam tại bảng xếp hạng Brand Finance Banking 500 năm 2022
Công ty Brand Finance vừa công bố Bảng xếp hạng 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị lớn nhất toàn cầu (Brand Finance Banking 500) năm 2022. Các thương hiệu được lựa chọn và đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí về thị phần, tốc độ tăng trưởng về quy mô tài sản, năng lực tài chính, hiệu quả hoạt động cũng như uy tín thương hiệu.
‘Thanh Long Đỏ’ tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu trong ngành đào tạo lái xe ô tô tại Bình Thuận
Hiện nay, đời sống xã hội ngày một phát triển, nhờ sự tiện dụng, độ an toàn, tính thẩm mỹ… nên xe ô tô đang là phương tiện giá trị được các gia đình tại Việt Nam lựa chọn. Cùng với đó, việc trang bị kiến thức và kỹ thuật lái xe ô tô cho bản thân sẽ là một trong những vấn đề được các tín đồ “4 bánh” lưu tâm.
4 năm, giá trị thương hiệu của Vietjet tăng gần gấp đôi
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD, gần gấp đôi so với giá trị thương hiệu được công bố khi Forbes bắt đầu tiến hành xếp hạng lần đầu tiên vào năm 2016 (63,4 triệu USD).
Giá trị thương hiệu của Viettel đứng đầu Đông Nam Á
Giá trị thương hiệu Viettel đạt 5,8 tỷ USD xếp thứ 28 thế giới, thứ 9 tại châu Á và thứ nhất tại Đông Nam Á. Viettel xếp trên hạng các nhà viễn thông lớn như SK Telecoms (Hàn Quốc), Airtel (Ấn Độ), AIS (Thái Lan), Singtel (Singapore) hay MTN.
Giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, Viettel tăng 126 hạng nằm trong top 400 thương hiệu giá trị nhất thế giới
Tăng từ 4,3 tỷ USD lên giá trị 5,8 tỷ USD, Viettel là thương hiệu Việt Nam duy nhất trong top 400 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu. Viettel là 1 trong 7 thương hiệu của Đông Nam Á trong danh sách những thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu. Tăng 34%, Viettel có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới trong lĩnh vực viễn thông.
VNPT vươn lên vị trí Á quân giá trị thương hiệu tại Việt Nam
Sáng ngày 24/9, tại Hà Nội, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019. Trong đó, VNPT và VinaPhone đều thuộc Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Viettel là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017
Ngày 4/12, Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, đã công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2017. Theo đó, Viettel đứng số 1 trong danh sách với giá trị thương hiệu được xác định là 2,569 tỷ USD.
Giá trị thương hiệu Việt tăng trưởng cao
Hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố danh sách 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2017.
Xác định giá trị thương hiệu Hãng phim truyện Việt Nam: Hai bộ 'vênh' nhau
Sau khi có ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ VHTTDL đã có văn bản xin ý kiến của Bộ Khoa học và Công nghệ (Bộ KH-CN) về phương pháp xác định giá trị thương hiệu Hãng phim truyện Việt Nam (VFS). Trong công văn trả lời, Bộ KH-CN nêu rõ quan điểm phương pháp định giá dựa trên mô hình Interbrand, giá trị thương hiệu là giá trị hiện tại của các dòng thu nhập do nhãn hiệu tạo ra.
Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Vẫn lúng túng tính giá trị thương hiệu
Báo Đại Đoàn Kết ra ngày 18/9 có bài “Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Tính sao giá trị thương hiệu?”. Phản ánh việc Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ VHTTDL phải tính giá trị thương hiệu Hãng phim truyện Việt Nam (VFS) khi cổ phần hóa. Bộ VHTTDL đã kiến nghị Bộ Tài chính cách tính giá trị thương hiệu này nhưng về phía Bộ Tài chính tỏ ra lúng túng.
Nâng cao giá trị, tạo thương hiệu cho sản phẩm Việt
Qua hơn 6 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” gắn với việc phát triển thị trường nội địa đã góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Nhiều sản phẩm truyền thống, sản phẩm thế mạnh của các địa phương đã tạo được vị thế vững chắc trên thị trường.
Cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam: Tính sao giá trị thương hiệu?
Trong những ngày này, nhiều nghệ sĩ điện ảnh liên tục có đơn và gặp gỡ báo chí phản ánh những việc bất cập liên quan đến việc cổ phần hóa Hãng phim truyện Việt Nam (VFS).
Những bước phát triển bền vững của công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam
Đầu tháng 7 vừa qua, trong danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” được công bố bởi Forbes Việt Nam, Vinamilk là công ty dẫn đầu danh sách với giá trị thương hiệu đạt hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ đô la Mỹ của cả 40 thương hiệu. Đây là kết quả đáng tự hào của một quá trình phát triển bền vững qua hơn 40 năm của Vinamilk - doanh nghiệp sữa lớn nhất Việt Nam.
Vinamilk dẫn đầu Việt Nam với giá trị thương hiệu hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ
Ngày 3/7/2017, danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” được công bố bởi Forbes Việt Nam, vinh danh Vinamilk đứng đầu trong danh sách này trị giá hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ đô la Mỹ của 40 thương hiệu. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp Vinamilk đứng đầu danh sách này với giá trị thương hiệu tăng 13% so với năm ngoái và lớn gấp đôi giá trị thương hiệu doanh nghiệp xếp kế tiếp.
Lúng túng xác định giá trị thương hiệu
Sáng ngày 4/7, Cục Tài chính doanh nghiệp tổ chức Hội thảo Xây dựng, phát triển, định giá thương hiệu doanh nghiệp.
Giá trị thương hiệu viễn thông Viettel đứng thứ 2 tại ASEAN
Trong một thông báo vừa phát đi, Công ty định giá thương hiệu Brand Finance cho biết Viettel đã tăng 2 bậc trong "bảng tổng sắp" 20 thương hiệu viễn thông có giá trị nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017.
VietinBank đạt giá trị thương hiệu 249 triệu USD
Hãng tư vấn Brand Finance vừa công bố Báo cáo xếp hạng Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2016. Theo đó, VietinBank đã có bước tiến ngoạn mục khi vươn lên Top 400 thương hiệu ngân hàng toàn cầu với giá trị thương hiệu đạt 249 triệu USD, mức đánh giá thương hiệu A+.
Cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước Sợ “thất thoát” giá trị thương hiệu
Ngày 5 - 2, tại Hội nghị tổng kết công tác cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước năm 2014 do UBND TP. HCM tổ chức, nhiều ý kiến bày tỏ mong muốn được xác định giá trị thương hiệu khi tiến hành cổ phần hóa…
Xem thêm