Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
hàng Việt vào siêu thị
Tin tức cập nhật liên quan đến hàng Việt vào siêu thị
Sản phẩm OCOP vẫn khó vào siêu thị
Không ít doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể sản xuất - kinh doanh chia sẻ rằng, việc tiếp cận và đưa sản phẩm OCOP vào hệ thống siêu thị hiện nay vẫn gặp nhiều khó khăn.
Kinh tế
Đưa hàng Việt vào siêu thị ngoại
Ngày 19/7, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC) tổ chức “Tuần lễ kết nối và không gian giới thiệu sản phẩm Việt tại hệ thống phân phối hiện đại Central Retail Việt Nam năm 2024”.
Đưa hàng Việt vào siêu thị
Sức mua tại các điểm bán hàng truyền thống đang giảm mạnh do giá hàng hóa tiêu dùng không ngừng “leo thang”. Điều này cũng khiến doanh nghiệp (DN) sản xuất rơi vào khó khăn. Trong tình cảnh này, việc liên kết chặt chẽ giữa DN và các nhà bán lẻ hiện đại là rất quan trọng nhằm đưa hàng Việt tiến sâu hơn vào siêu thị.
Đưa hàng Việt vào siêu thị ngoại
Bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cho rằng, sản phẩm “made in Vietnam” có những tiến bộ đáng mừng. Không ít sản phẩm thâm nhập được thị trường khó tính nhờ có sự cải tiến về chất lượng, mẫu mã.
Hỗ trợ để hàng Việt vào siêu thị nhiều hơn
Theo lãnh đạo một DN, Nhà nước cần có chính sách hỗ trợ cho các hệ thống siêu thị trong nước phát triển để doanh nghiệp Việt Nam có điều kiện đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng Việt…
Không dễ đưa hàng Việt vào siêu thị ngoại
Hàng hóa Việt Nam nếu vào được hệ thống phân phối, các siêu thị nước ngoài mới có thể phát triển mạnh mẽ và rộng khắp, đồng thời khẳng định được thương hiệu của hàng Việt trên thị trường quốc tế. Bởi siêu thị, các kênh bán lẻ nước ngoài chính là nơi tiếp xúc gần nhất với người tiêu dùng… ông Jacques Fourvel – Cố vấn Tập đoàn Casino (Pháp) chia sẻ tại buổi tọa đàm “Hàng Việt tìm đường vào hệ thống phân phối nước ngoài” do Bộ Công thương tổ chức chiều ngày 21/4, tại Hà Nội.
Đưa hàng Việt vào siêu thị
Cả nước hiện có 700 siêu thị, 100 trung tâm thương mại. Nếu hàng hóa trong nước được kết nối với tất cả các kênh siêu thị và trung tâm thương mại thì nhà sản xuất, đặc biệt là người nông dân sẽ bớt lo tìm đầu ra cho sản phẩm. Tuy nhiên, hàng nội trong siêu thị mới chỉ chiếm con số khiêm tốn: 20%.
Xem thêm