Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
lạ thường
Tin tức cập nhật liên quan đến lạ thường
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia
Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
An sinh xã hội
Techcombank là Thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất Việt Nam 2023
Ngày 15/8, Brand Finance - Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới và đơn vị tư vấn Mibrand Việt Nam vừa công bố bảng xếp hạng “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam”, trong đó, Techcombank đứng Top 1 “Thương hiệu ngân hàng tư nhân giá trị nhất”, Top 8 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam và trong Top 18 “Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất khu vực Đông Nam Á”.
Agribank tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022
Tối 2/11/2022, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia diễn ra Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 lần thứ 8 nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. Tham dự buổi lễ có sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, cùng các lãnh đạo Bộ, Ban, Ngành. Agribank vinh dự là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Dịch vụ Ngân hàng Tài chính Agribank tự hào là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam và là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới
Ngày 21/9/2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance – công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia. Theo kết quả được công bố, Vinamilk được định giá 2,814 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021, tiếp tục là thương hiệu ngành thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam theo bảng xếp hạng này. Tại lễ công bố năm nay, Vinamilk cũng vinh dự nhận danh hiệu "Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới".
Vinamilk được đánh giá là thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu theo báo cáo Brand Finance
Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.
Nguy cơ ung thư do thuốc lá điện tử cao gấp 15 lần thuốc lá thường
Thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang, anh V., (46 tuổi, Tuyên Quang), sau khi hút thử điếu thuốc lá điện tử, anh thấy run tay chân, hoa mắt chóng mặt, đứng không vững… tình trạng càng lúc càng nghiêm trọng nên được gia đình đưa đi cấp cứu.
Hai nàng thơ trong 'Em và Trịnh': Sở hữu nét đẹp kiêu kỳ, sắc sảo giống bản gốc lạ thường
Đạo diễn Phan Gia Nhất Linh cho biết, anh bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của 2 nàng thơ trong “Em và Trịnh”. Vốn không chủ đích sẽ chọn một dàn diễn viên mới thế nhưng Lan Thy và Hoàng Hà lại sở hữu nét đẹp kiêu kỳ, sắc sảo được nhận xét giống bản gốc lạ thường.
Cái quan trọng của người thầy không chỉ dạy chữ mà là thương yêu học sinh
GS Lân Dũng cho rằng, thầy cô, không phải chỉ dạy chữ mà cần có tấm lòng người thầy thương yêu học sinh, hình thành cho trẻ sự tử tế.
Vì sao Vinamilk là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 10 năm liên tiếp
Vinamilk, thương hiệu có thể nói là luôn hiện diện trong hầu hết mọi gia đình, với những sản phẩm mà “nhà nào cũng có vài hộp” như sữa tươi 100%, sữa đặc Ông Thọ “quốc dân”, sữa chua Vinamilk hay Probi… Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.
Này là thương, này là yêu
Mẹ vợ của con đã khiến ba hiểu hơn về tình yêu thương trong cuộc đời này. Yêu thương đúng cách chẳng phải là luôn mong muốn cho người mình yêu được nhẹ lòng đó sao?
Vietjet Thailand là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á 2019
Vietjet Thailand đã được vinh danh là Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất châu Á năm 2019. Lễ trao giải thưởng vừa diễn ra tại Singapore.
Vinamilk là thương hiệu có giá trị cao nhất Việt Nam năm 2019
Vinamilk tiếp tục nắm giữ vị trí dẫn đầu danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, với giá trị thương hiệu đạt hơn 2,2 tỷ USD. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm 2019 đạt hơn 9,3 tỷ USD, tăng 1,2 tỷ USD so với danh sách được công bố vào năm 2018.
Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn
Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint).
Big C Việt Nam là ‘Thương hiệu siêu thị được yêu thích nhất 2019’
Ngày 26/1, tại TP Hồ Chí Minh, diễn ra Lễ trao giải thường niên “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2019”, do Báo Sài Gòn Giải phóng tổ chức. Cuộc bình chọn nhằm thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính Trị về việc tổ chức cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Công nhận Cây Thị là thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam
Ngày 22/12, tại TP HCM, Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế đã trao quyết định công nhận Thương hiệu Cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam cho Công ty Cổ phần sản xuất thực phẩm Anh Kim (Công ty Anh Kim) - đơn vị sở hữu thương hiệu Cây Thị.
Lốc xoáy lửa lạ thường
Lực lượng cứu hỏa Anh đã ghi lại được cảnh lốc xoáy lửa cao hơn 15m múa lượn, khi họ đang cố dập tắt một đám cháy tại nhà máy nhựa Derbyshire.
Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp
Ngày 22/05/2018, Kantar World Panel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất (khu vực thành thị 4 thành phố chính). Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Vinamilk nhận được sự bình chọn này và giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Big C là ‘Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017’
Hệ thống siêu thị Big C vừa vinh dự đoạt giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017” do Báo Sài Gòn Giải Phóng - Cơ quan ngôn luận của Thành ủy TP Hồ Chí Minh tổ chức bình chọn và trao tặng.
Sụp garage để xe, lộ ra căn phòng bí mật lạ thường
Một gia đình ở bang Idaho, Mỹ vô tình phát hiện ra căn phòng bí mật ở ngay bên dưới nhà mình, sau khi sàn garage để xe bất ngờ đổ sụp.
Viettel là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017
Ngày 4/12, Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, đã công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2017. Theo đó, Viettel đứng số 1 trong danh sách với giá trị thương hiệu được xác định là 2,569 tỷ USD.
Lênh đênh ghe lá thương hồ
Xuôi ngược hàng trăm cây số cùng sông nước từ miệt đồng bằng châu thổ Cửu Long Giang xa xôi tới thành phố Hồ Chí Minh phồn hoa, những chiếc ghe này chỉ chở duy nhất một mặt hàng là lá dừa nước. Mặc dù đây là loại lá mọc hoang dã trong đồng đất ngập mặn nhưng hiện nay, nó lại là thứ nguyên liệu dùng để lợp nhà, quán ăn, quán cà phê được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt hơn nữa, theo những người thương hồ này, cứ mấy chuyến đi ghe lá, họ lại đi một ghe cừ (tràm) vì lá dừa nước và loại gỗ này gắn bó
Lạ thường đàn cá trê có màu hồng
Thông thường, cá trê được biết đến có màu đen, trắng hoặc vàng, thế nhưng một nông dân ở TP Cần Thơ lại sở hữu một đàn cá trê có màu hồng khá đặc biệt, thu hút không ít người tìm đến để xem.
Xem thêm