Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Mức độ hài lòng người dân
Tin tức cập nhật liên quan đến Mức độ hài lòng người dân
Kỳ Anh về đích Nông thôn mới - Bài 1: Hành trình đưa huyện nghèo thành ‘vùng đất đáng sống’
Kỳ Anh từng là miền biên viễn xa xôi, thời tiết khắc nghiệt được ví như “ống gió, chảo lửa, túi mưa” phía cực Nam Hà Tĩnh. Nhưng với nỗ lực vươn lên, toàn huyện Kỳ Anh đã có 20/20 xã đạt chuẩn NTM; hiệu quả hơn, lấy ý kiến của người dân, mức độ hài lòng về xây dựng nông thôn mới đạt trên 90%.
Kinh tế
Còn hồ sơ trễ hẹn, thủ tục còn rườm rà
Ngày 7/12, kỳ họp lần thứ 17 của Hội đồng nhân dân (HĐND) TP Hồ Chí Minh khóa IX chính thức khai mạc. Tại kỳ họp, nhiều ý kiến cho rằng, cải cách hành chính trong năm 2019 đạt kết quả tốt, thế nhưng vẫn còn một số yếu điểm khiến người dân, doanh nghiệp chưa hài lòng như việc hồ sơ trễ hẹn, không có giải thích rõ ràng, thủ tục hành chính còn rườm rà, công chức có thái độ không tốt.
Thanh Hóa: Cần đo lường mức độ hài lòng của người dân
Chiều ngày 5/9, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa về kết quả thực hiện cải cách hành chính trên địa bàn giai đoạn 2018-2019.
Mức độ hài lòng của người dân là thước đo sự phục vụ của nền hành chính
Văn phòng Chính phủ vừa tổ chức Lễ khai trương Trục liên thông Văn bản quốc gia. Thủ tướng cũng vừa phê duyệt Đề án Cổng dịch vụ công quốc gia. Tất cả những việc làm này là để phục vụ nhân dân, lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức và cơ quan có thẩm quyền trong cung cấp dịch vụ công. Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã khẳng định như vậy.
Xem thêm