Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
nâng cao trải nghiệm
Tin tức cập nhật liên quan đến nâng cao trải nghiệm
ABBANK hoàn thành kế hoạch 6 tháng đầu năm 2024, chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số
Kết thúc quý II năm 2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận 558 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, đạt 56% kế hoạch năm. Ngân hàng cũng tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua nền tảng số và đồng hành cùng doanh nghiệp qua các chương trình hỗ trợ tín dụng đẩy mạnh mở rộng sản xuất kinh doanh.
Tài chính
VPBank nâng cao trải nghiệm khách hàng với thanh toán Garmin Pay
Thấu hiểu nhu cầu sử dụng đồng hồ thông minh trong cộng đồng chạy bộ tại Việt Nam ngày càng cao VPBank vừa ra mắt tính năng cho phép tích hợp thẻ Mastercard vào ví Garmin Pay ngay trên ứng dụng VPBank NEO. Thao tác đơn giản này giúp người dùng dễ dàng thanh toán không tiếp xúc chỉ trong vài giây với đồng hồ Garmin.
NCB không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng cá nhân
Với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ mới ưu việt, đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
MobiFone nâng cao trải nghiệm người dùng với giải pháp tích hợp viễn thông - giải trí - giáo dục
Sự suy giảm về doanh thu của các dịch vụ viễn thông truyền thống đang là thách thức lớn của các nhà mạng. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để nhiều dịch vụ hội tụ số, đa tiện ích được MobiFone nghiên cứu, triển khai cung cấp ra thị trường, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Xem thêm