Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
nâng cao uy tín
Tin tức cập nhật liên quan đến nâng cao uy tín
Thanh Hóa: Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện Quan Hóa đại hội điểm
MTTQ huyện Quan Hóa là một trong 2 đơn vị cấp huyện được lựa chọn tổ chức đại hội điểm.
Mặt trận
Sóc Trăng: Nâng cao uy tín hàng Việt
Ông Dương Sà Kha, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng cho biết, trong năm 2020, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh đã được các cấp ủy đảng, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc các thông báo kết luận của Bộ Chính trị; Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện CVĐ ở tại địa phương, đơn vị.
Nâng cao chất lượng, uy tín của hàng Việt trong giai đoạn mới
Theo TS Nguyễn Viết Chức, không nên tạo thành sự ép buộc hay trách nhiệm cho người dân là phải mua hàng Việt Nam mà cần tạo được nhận thức cho người dân tin dùng hàng Việt, tự hào về chất lượng hàng Việt, loại bỏ tư tưởng sính ngoại.
Nâng cao uy tín thương hiệu hàng Việt
Sau 10 năm thực hiện Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đến nay phần lớn các doanh nghiệp đã ý thức được đây là cơ hội để đem đến cho thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt, sức cạnh tranh cao, từ đó giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín thương hiệu.
Hà Nội: Siết kỷ luật, nâng cao uy tín của bộ máy chính quyền
Chiều 21/3, tại giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức, Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội Ngô Anh Tuấn cho biết: Để thực hiện Năm Kỷ cương hành chính, Hà Nội đẩy nhanh xây dựng nền hành chính phục vụ, hiện đại, chuyên nghiệp và hiệu quả.
Xem thêm