Thứ Năm, 21/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Thương hiệu quốc gia
Tin tức cập nhật liên quan đến Thương hiệu quốc gia
TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam
“Tập đoàn TH và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tự tin trong hành trình “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng hành cùng Chính phủ đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050” – ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH chia sẻ tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia lần thứ 9, tối 4/11 tại Hà Nội.
Sức khỏe
VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tối ngày 4/11/2024 tại Hà Nội, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 được tổ chức với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”. Tại sự kiện, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024
Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Agribank - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
Tối 4/11/2024, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia đã diễn ra Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 lần thứ 9 nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. Tại đây, Agribank vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia
Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Thương hiệu quốc gia năm 2024 tiếp tục gia tăng so với kỳ xét chọn lần thứ 8 năm 2022 (là 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm), trong đó có 17 doanh nghiệp có sản phẩm được xét chọn Thương hiệu quốc gia Việt Nam 9 kỳ liên tiếp.
Các sản phẩm xanh, bền vững của TH true MILK đồng hành cùng Hội nghị người Việt Nam ở nước ngoài
Hơn 400 kiều bào tham dự Hội nghị Người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần thứ IV và Diễn đàn Trí thức và chuyên gia Việt Nam ở nước ngoài năm 2024 tại Hà Nội nhằm hiến kế phát triển đất nước. Thương hiệu quốc gia TH true MILK, với những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và nghiêm ngặt, đồng hành cùng Hội nghị.
Thương hiệu quốc gia cho nông sản
2 tháng đầu năm 2024, nhiều tín hiệu tích cực đến với kinh tế Việt Nam. Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, lũy kế từ ngày 1/1 đến hết ngày 14/2/2024, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của cả nước đạt 82,56 tỷ USD; tăng 17,1% so với cùng thời gian năm 2023; trong đó, xuất khẩu hàng hóa đạt tổng trị giá gần 43,83 tỷ USD; tăng 21,6% so với cùng thời gian năm 2023 và nhập khẩu hàng hóa đạt tổng trị giá 38,73 tỷ USD; tăng 12,4%.
Khánh Hòa vinh danh sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023
Ngày 30/12, Khánh Hòa đã tổ chức lễ vinh danh sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 cho sản phẩm Ocean Blue.
CHIN-SU đồng hành cùng VCCA đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia
Sau thành công của giai đoạn 1 năm 2022, ngày 29/9, CHIN-SU tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức Lễ công bố giai đoạn 2 Đề án “Xây dựng và phát triển văn hoá ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia" tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội.
Sao Thái Dương đạt thương hiệu quốc gia 2022 - Khẳng định uy tín thương hiệu 20 năm
Ngày 2/11/2022, tại Hà Nội Công ty cổ phần Sao Thái Dương đã vinh dự đạt được giải thưởng “Sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8” do Bộ Công Thương tổ chức. Đây là 1 dấu mốc quan trọng khẳng định về chất lượng, dịch vụ cũng như những cố gắng không ngừng nghỉ của Sao Thái Dương.
Thương hiệu Quốc gia khẳng định uy tín doanh nghiệp trên thị trường
Mới đây, tại Hà Nội, 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm vừa được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Tập đoàn Tân Á Đại Thành lần thứ 5 liên tiếp vinh dự nhận được danh hiệu này.
Agribank tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022
Tối 2/11/2022, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia diễn ra Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 lần thứ 8 nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. Tham dự buổi lễ có sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, cùng các lãnh đạo Bộ, Ban, Ngành. Agribank vinh dự là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Dịch vụ Ngân hàng Tài chính Agribank tự hào là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.
Chủ tịch nước: Sâm Ngọc Linh là cơ hội khẳng định niềm tự hào dân tộc
Chiều 6/8, tại TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam), UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với UBND tỉnh Kon Tum tổ chức Hội thảo “Nâng tầm sâm Ngọc Linh thành thương hiệu quốc gia”. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đến tham dự và chỉ đạo Hội thảo.
Sản phẩm của Vinamilk phục vụ các sự kiện Quốc gia
Gần 700.000 sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống như sữa, sữa chua, nước trái cây… của Vinamilk đã được sử dụng để phục vụ các sự kiện lớn của quốc gia trong Năm Việt Nam Chủ tịch ASEAN 2020 và mới đây nhất là Đại Hội Đảng lần thứ 13 vừa diễn ra.
Xây dựng thương hiệu quốc gia Nghệ thuật sơn mài Việt Nam
Bộ VHTTDL vừa phê duyệt đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam” giai đoạn 2020-2030.
Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Ngày 25/11, taị Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Đặc biệt trong đó có doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.
5 doanh nghiệp thuộc Petrovietnam đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020
Tối 25/11, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) chiếm tỷ lệ cao với 5 doanh nghiệp thành viên có sản phẩm được công nhận trong đợt này.
Việt Nam tăng 8 bậc trong bảng xếp hạng Thương hiệu quốc gia
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD, tăng 8 bậc và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh nhờ những nỗ lực của Chính phủ về cải cách môi trường đầu tư kinh doanh.
Đề án Xây dựng thương hiệu quốc gia lĩnh vực mỹ thuật, nhiếp ảnh: Băn khoăn tính khả thi
Nằm trong đề án xây dựng thương hiệu quốc gia “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam” và “Thành phố nhiếp ảnh Việt Nam”, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ VHTTDL) vừa tổ chức hội thảo lấy ý kiến các chuyên gia, nghệ sĩ, nhà quản lý mỹ thuật, nhiếp ảnh... Nhiều ý kiến cho rằng, để triển khai được Đề án hiệu quả vẫn cần một lộ trình “dài hơi”.
Xây dựng thương hiệu cá tra Việt Nam: Khó nhưng phải làm
Do chưa có thương hiệu quốc gia nên không ít lần cá tra Việt Nam rơi vào cảnh "khủng hoảng" trước những chiêu thức cạnh tranh không lành mạnh và bị kiện chống bán phá giá ở một số thị trường.
Cạnh tranh bằng thương hiệu
Vị trí của thương hiệu Việt Nam được cải thiện, tăng 2 bậc trên bảng xếp hạng, lên thứ 43 trong đó có đóng góp của Chương trình thương hiệu quốc gia (Vietnam Value) và nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Chính phủ. Đó là thông tin được đưa ra tại Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam diễn ra sáng 17/4 tại Hà Nội.
Xem thêm