Thứ Hai, 13/5/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Thương hiệu quốc gia
Tin tức cập nhật liên quan đến Thương hiệu quốc gia
Thương hiệu quốc gia cho nông sản
2 tháng đầu năm 2024, nhiều tín hiệu tích cực đến với kinh tế Việt Nam. Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, lũy kế từ ngày 1/1 đến hết ngày 14/2/2024, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của cả nước đạt 82,56 tỷ USD; tăng 17,1% so với cùng thời gian năm 2023; trong đó, xuất khẩu hàng hóa đạt tổng trị giá gần 43,83 tỷ USD; tăng 21,6% so với cùng thời gian năm 2023 và nhập khẩu hàng hóa đạt tổng trị giá 38,73 tỷ USD; tăng 12,4%.
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Khánh Hòa vinh danh sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023
Ngày 30/12, Khánh Hòa đã tổ chức lễ vinh danh sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 cho sản phẩm Ocean Blue.
CHIN-SU đồng hành cùng VCCA đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia
Sau thành công của giai đoạn 1 năm 2022, ngày 29/9, CHIN-SU tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức Lễ công bố giai đoạn 2 Đề án “Xây dựng và phát triển văn hoá ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia" tại Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương, Hà Nội.
Sao Thái Dương đạt thương hiệu quốc gia 2022 - Khẳng định uy tín thương hiệu 20 năm
Ngày 2/11/2022, tại Hà Nội Công ty cổ phần Sao Thái Dương đã vinh dự đạt được giải thưởng “Sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8” do Bộ Công Thương tổ chức. Đây là 1 dấu mốc quan trọng khẳng định về chất lượng, dịch vụ cũng như những cố gắng không ngừng nghỉ của Sao Thái Dương.
Thương hiệu Quốc gia khẳng định uy tín doanh nghiệp trên thị trường
Mới đây, tại Hà Nội, 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm vừa được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Tập đoàn Tân Á Đại Thành lần thứ 5 liên tiếp vinh dự nhận được danh hiệu này.
Agribank tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022
Tối 2/11/2022, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia diễn ra Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 lần thứ 8 nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. Tham dự buổi lễ có sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, cùng các lãnh đạo Bộ, Ban, Ngành. Agribank vinh dự là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Dịch vụ Ngân hàng Tài chính Agribank tự hào là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.
Chủ tịch nước: Sâm Ngọc Linh là cơ hội khẳng định niềm tự hào dân tộc
Chiều 6/8, tại TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam), UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với UBND tỉnh Kon Tum tổ chức Hội thảo “Nâng tầm sâm Ngọc Linh thành thương hiệu quốc gia”. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đến tham dự và chỉ đạo Hội thảo.
Sản phẩm của Vinamilk phục vụ các sự kiện Quốc gia
Gần 700.000 sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống như sữa, sữa chua, nước trái cây… của Vinamilk đã được sử dụng để phục vụ các sự kiện lớn của quốc gia trong Năm Việt Nam Chủ tịch ASEAN 2020 và mới đây nhất là Đại Hội Đảng lần thứ 13 vừa diễn ra.
Xây dựng thương hiệu quốc gia Nghệ thuật sơn mài Việt Nam
Bộ VHTTDL vừa phê duyệt đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam” giai đoạn 2020-2030.
Sản phẩm của Tân Hiệp Phát lần thứ 6 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
Ngày 25/11, taị Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Đặc biệt trong đó có doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.
5 doanh nghiệp thuộc Petrovietnam đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020
Tối 25/11, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) chiếm tỷ lệ cao với 5 doanh nghiệp thành viên có sản phẩm được công nhận trong đợt này.
Việt Nam tăng 8 bậc trong bảng xếp hạng Thương hiệu quốc gia
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 247 tỷ USD, tăng 8 bậc và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh nhờ những nỗ lực của Chính phủ về cải cách môi trường đầu tư kinh doanh.
Đề án Xây dựng thương hiệu quốc gia lĩnh vực mỹ thuật, nhiếp ảnh: Băn khoăn tính khả thi
Nằm trong đề án xây dựng thương hiệu quốc gia “Nghệ thuật sơn mài Việt Nam” và “Thành phố nhiếp ảnh Việt Nam”, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ VHTTDL) vừa tổ chức hội thảo lấy ý kiến các chuyên gia, nghệ sĩ, nhà quản lý mỹ thuật, nhiếp ảnh... Nhiều ý kiến cho rằng, để triển khai được Đề án hiệu quả vẫn cần một lộ trình “dài hơi”.
Xây dựng thương hiệu cá tra Việt Nam: Khó nhưng phải làm
Do chưa có thương hiệu quốc gia nên không ít lần cá tra Việt Nam rơi vào cảnh "khủng hoảng" trước những chiêu thức cạnh tranh không lành mạnh và bị kiện chống bán phá giá ở một số thị trường.
Cạnh tranh bằng thương hiệu
Vị trí của thương hiệu Việt Nam được cải thiện, tăng 2 bậc trên bảng xếp hạng, lên thứ 43 trong đó có đóng góp của Chương trình thương hiệu quốc gia (Vietnam Value) và nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Chính phủ. Đó là thông tin được đưa ra tại Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam diễn ra sáng 17/4 tại Hà Nội.
PVN có 5 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2018
Ngày 20/12 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có 5 doanh nghiệp được công nhận trong đợt này.
VietinBank lần thứ 5 liên tiếp đạt giải Thương hiệu Quốc gia
Tối ngày 20/12/2018, Lễ công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là lần thứ 5 liên tiếp VietinBank được vinh danh trong sự kiện này.
Thủ tướng mong hàng Việt không ‘trước tốt, sau kém’
Chiều nay, 20/12, tại trụ sở Chính phủ, gặp mặt gần 100 doanh nghiệp có sản phẩm đạt "Thương hiệu quốc gia" năm 2018, Thủ tướng cho rằng thị trường có sự sàng lọc và nên xem đó là sự khích lệ, động viên, là một ví dụ về tinh thần đồng hành cùng doanh nghiệp. Vì vậy, đừng để vàng thau lẫn lộn, đừng để người ta trách lúc đầu thì tốt mà sau lại kém.
[Infographics] Thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam
Tại Festial lúa gạo Việt Nam lần thứ 3 diễn ra tại tỉnh Long An, từ 18 đến 24/12 tới, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chính thức công bố Logo thương hiệu quốc gia gạo Việt Nam. Đây là bước ngoặt tạo đà cho sản xuất và thương mại lúa gạo ở Việt Nam.
Gốm sứ Minh Long góp phần đổi mới đất nước và quảng bá thương hiệu quốc gia
“Thành tựu kinh tế của nước ta đạt được như hôm nay có sự đóng góp lớn của các doanh nghiệp, trong đó Công ty Gốm sứ Minh Long đóng một vai trò không nhỏ” - Chủ tịch Trần Thanh Mẫn khẳng định tại buổi làm việc với doanh nghiệp này.
PSA - Thương hiệu Quốc gia 2016
Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA) với 4 chữ “T” phục vụ! Từ phương châm “Tận tay - Tận tâm” phục vụ khách hàng sau 10 năm hình thành và phát triển đã tạo dựng được nền tảng vững chắc, tích lũy đủ kinh nghiệm, vinh dự trở thành doanh nghiệp (DN) kinh doanh trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ mang “Thương hiệu Quốc gia”.
Vinamilk thương hiệu sữa duy nhất được vinh danh thương hiệu Quốc gia 8 năm
Góp mặt trong số 88 doanh nghiệp (lựa chọn từ 500.000 doanh nghiệp lớn, nhỏ của Việt Nam) được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2016 có Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk). Vinamilk là thương hiệu sữa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được vinh danh thương hiệu Quốc gia 8 năm liên tiếp.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO