Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Tổng đài 1022
Tin tức cập nhật liên quan đến Tổng đài 1022
Đà Nẵng tiếp tục cho học sinh nghỉ học do mưa lớn
Do mưa lớn trở lại vào sáng 17/10, Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng đã chủ động thông qua Tổng đài 1022 và kênh thông tin báo chí, thông báo cho học sinh tiếp tục nghỉ học.
Xã hội
Đồng Nai: Tổng đài 1022 tiếp nhận hơn 15 nghìn ý kiến phản ánh của người dân
Trong hai tuần (từ 30/8-13/9), Tổng đài 1022 tại Đồng Nai tiếp nhận 15.149 phản ánh, kiến nghị và đề nghị hỗ trợ của người dân trên nhiều lĩnh vực, trong đó chủ yếu là liên quan đến dịch Covid-19.
TP Thủ Đức: Không để người dân khó khăn mà chưa được hỗ trợ túi an sinh
Trong tổng số hơn 1,8 triệu túi an sinh đã huy động được, đến nay TP HCM đã phân bổ được gần 1 triệu túi để hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19 tại TP Thủ Đức và các quận, huyện.
Đồng Nai: Mở rộng Tổng đài 1022 để tiếp nhận phản ánh của người dân, doanh nghiệp
Để kịp thời tiếp nhận và xử lý phản ảnh, kiến nghị, đề nghị hỗ trợ của người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo mở rộng hệ thống Tổng đài 1022 từ sáng nay (30/8).
TP Hồ Chí Minh: Cải thiện tình trạng ‘nghẽn mạng’ của Tổng đài 1022
Ngày 29/8, Sở Thông tin Truyền thông (TT-TT) TP HCM cho biết, lực lượng tổng đài viên đã được tăng cường từ Mobifone và Viettel cho Tổng đài 1022 – nhánh 2, để nâng cao năng lực tiếp nhận của tổng đài này trong việc hỗ trợ thông tin người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.
Dùng công nghệ cùng dân dập dịch
Từ ngày 27/8, hai số điện thoại 0889.55.66.55 - 0889.55.77.55 đã được thay thế bằng hệ thống Tổng đài 1022 để thống nhất và thuận tiện hơn cho người dân Thủ đô trong phản ánh, giải đáp liên quan đến công tác phòng, chống Covid-19 trên địa bàn.
Đại diện Sở Y tế TP Hồ Chí Minh giải thích về tiến độ tiêm vắc xin mũi 2 phòng Covid-19
Tại Chương trình livestream 'Dân hỏi – Thành phố trả lời' vào tối 26/8, nhiều người dân, tài khoản mạng xã hội facebook đã đặt nhiều câu hỏi và yêu cầu trợ giúp liên quan đến vấn đề "Sức khỏe - Y tế những ngày chống dịch".
Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra hệ thống y tế khẩn cấp tại TP HCM
Thủ tướng Phạm Minh Chính, Trưởng Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã đến kiểm tra tại phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, ngày 26/8.
Gọi đến Tổng đài 1022 để được tư vấn về Covid-19
Khi gọi đến Tổng đài 1022 và lựa chọn Nhánh 3 kết nối đến Mạng lưới thầy thuốc đồng hành, người dân sẽ được hỗ trợ tư vấn chăm sóc sức khỏe trực tuyến liên quan đến dịch bệnh Covid-19.
Tổng đài 1022 Hà Nội: 300 bác sỹ luôn túc trực tư vấn cho người người dân về Covid-19
Sau 5 ngày đi vào hoạt động chính thức, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận hơn 2.000 cuộc gọi, phản ánh của người dân liên quan đến công tác phòng chống, dịch trên địa bàn thành phố Hà Nội
Ông Lê Quang Tự Do: Nhiều thông tin giả mạo, gây chia rẽ
Tối 24/8, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức chương trình phát sóng trực tiếp (livestream) với tên gọi “Dân hỏi – Thành phố trả lời”.
Hà Nội: Tổng đài 1022 chính thức hoạt động xử lý thông tin liên quan đến phòng, chống Covid
Thành phố Hà Nội vừa đưa vào vận hành Tổng đài 1022, với 4 nhánh để tiếp nhận phán ảnh cũng như tư vấn thông tin liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Cổng 1022 mở thêm thông tin hỗ trợ nhu yếu phẩm
Ngày 12/8, Sở Thông tin Truyền thông TP HCM cho biết về triển khai Mạng lưới tình nguyện viên tiếp nhận thông tin hỗ trợ về chăm sóc sức khỏe và an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn thông qua Cổng thông tin 1022.
Tổng đài 1022 nhận tin báo 'tố' vi phạm quy định về dịch Covid-19
Ngày 16/7, một số tin báo của người dân TP HCM đã nhắn tin, gửi kèm hình ảnh tới tổng đài 1022 phản ánh về một số trường hợp vi phạm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 ở khu dân cư.
Tổng đài 1022 tiếp nhận ý kiến cử tri về dịch bệnh Covid-19
Từ 0h ngày mai, 16/7, Hội đồng nhân dân TP HCM sẽ tiếp nhận thông tin phản ánh của cử tri và người dân thành phố qua tổng đài 1022.
TP Hồ Chí Minh: Bị quấy rối trên xe buýt, gọi tổng đài 1022
Lực lượng công an sẽ đón đầu xe buýt, hoặc trích xuất camera để xử lý các trường hợp hành khách bị móc túi, xin đểu, quấy rối...
Xem thêm