Thứ Hai, 25/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Văn hóa tiêu dùng
Tin tức cập nhật liên quan đến Văn hóa tiêu dùng
Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt được người tiêu dùng yêu thích
Ngày 25/11, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội đã thông qua kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2024. Bà Nguyễn Lan Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Trưởng ban Chỉ đạo Cuộc vận động thành phố chủ trì hội nghị.
Mặt trận
Thanh Hóa: Xây dựng văn hóa tiêu dùng thông qua cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, tạo động lực cho các doanh nghiệp tiếp tục nâng cao năng lực, sản xuất ra nhiều hàng Việt Nam có chất lượng, đáp ứng tiêu dùng trong nước và xuất khẩu…
Xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt
Bước sang năm thứ 11 triển khai thực hiện, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận tiếp tục có những chuyển biến tích cực. Cuộc vận động (CVĐ) đã thực sực trở thành phong trào sâu rộng, tạo sự chuyển biến trong nhận thức của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể, doanh nghiệp và người tiêu dùng về hàng Việt.
Hình thành văn hóa tiêu dùng hàng Việt
Sau 10 năm triển khai, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp (DN). Với nhiều cách làm sáng tạo, CVĐ đã khơi dậy được lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng trong nhân dân. Xu hướng ưu tiên sử dụng hàng Việt đã tăng dần lên với trên 80% người tiêu dùng lựa chọn hàng hóa sản xuất trong nước.
Xây dựng văn hoá tiêu dùng hàng Việt
Thời gian qua, công tác tuyên truyền CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn TP Hà Nội được đẩy mạnh với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, đã có sức lan tỏa, góp phần khuyến khích và định hướng tiêu dùng của người dân trong viêc sử dụng, mua sắm hàng Việt.
Hà Nội: Từng bước xây dựng nét văn hóa tiêu dùng
Chiều 29/3, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội tổ chức hội nghị sơ kết quý I và phương hướng thực hiện nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2016.
Xem thêm