Chủ Nhật, 27/7/2025
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
xuất khẩu hàng Việt
Tin tức cập nhật liên quan đến xuất khẩu hàng Việt
Xuất khẩu thương mại điện tử: Cơ hội để thương hiệu Việt cất cánh
Sáng 25/7, hội nghị “Bứt phá xuất khẩu – Thương hiệu Việt cất cánh toàn cầu” diễn ra tại TPHCM, ghi nhận nhiều góc nhìn lạc quan về vai trò của thương mại điện tử xuyên biên giới.
Kinh tế
Thương hiệu - nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt
Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA). Trong đó, thương hiệu chính là yếu tố quan trọng để con đường xuất khẩu của các doanh nghiệp được thuận lợi hơn, đồng thời “ghi dấu” hàng Việt Nam trên thị trường thế giới.
Lo ‘bẫy phòng vệ thương mại’ khi xuất khẩu hàng Việt
Nhiều nước trên thế giới khởi xướng điều tra hàng trăm vụ việc phòng vệ thương mại đối với hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam. Vụ việc tác động đến khoảng 12 tỷ USD kim ngạch và hàng chục ngàn doanh nghiệp xuất khẩu.
Để hàng Việt ‘vượt rào’ vào thị trường Mỹ
DN xuất khẩu hoặc có kế hoạch xuất khẩu hàng hóa sang Mỹ cần lưu ý ghi nhãn sản phẩm, đây là một việc quan trọng và được quy định chặt chẽ bởi pháp luật ở Mỹ.
Vào hệ thống phân phối nước ngoài, không dễ
Thời gian qua, nhà quản lý đã nỗ lực xúc tiến việc đưa hàng Việt vào các hệ thống phân phối nước ngoài, với mục đích đẩy mạnh tăng trưởng xuất khẩu, mở rộng quy mô thị trường cho hàng Việt.
Đẩy mạnh xuất khẩu hàng Việt vào Campuchia
Thông tin từ Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 7 đến ngày 11-5, tại Campuchia sẽ diễn ra Hội chợ triển lãm Thương mại Dịch vụ và Du lịch Việt Nam - Campuchia (Ho Chi Minh City Expo 2014).
Xem thêm