110 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo đón Tết

Lan Hương 26/12/2018 22:17

Chiều  26/12, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam,  Bộ LĐTB-XH đã tổ chức buổi họp báo thông tin về Chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 12. Thứ trưởng Bộ LĐTB-XH Nguyễn Thị Hà cho biết, chương trình sẽ diễn ra tối ngày 6/1/2019 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, dự kiến sẽ tiếp nhận hơn 110 tỷ đồng hỗ trợ các em.

110 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo đón Tết

Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà phát biểu tại buổi thông tin báo chí.

Theo Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà, đây là hoạt động thường niên của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức nhằm mang đến cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa, thiết thực nhân dịp Tết đến Xuân về ấm áp yêu thương; đồng thời tri ân các đơn vị, tổ chức cá nhân đã có đóng góp cho trẻ em trong những năm qua.

Qua 11 lần tổ chức, chương trình “Mùa xuân cho em” đã huy động được hơn 1 ngàn tỷ đồng, hỗ trợ cho hơn 900 nghìn trẻ em.

Theo kế hoạch, chiều ngày 6/1/2019, tại Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam sẽ gặp mặt hơn 50 tổ chức, cá nhân tài trợ tiêu biểu có những đóng góp tích cực cho các hoạt động vì trẻ em năm 2018 trong Chương trình Tri ân những tấm lòng vàng, đồng thời kêu gọi sự ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng đồng sức, đồng lòng giúp trẻ em nghèo, trẻ em khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên cả nước có điều kiện sống và phát triển tốt hơn trong những năm tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    110 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo đón Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO