2 tỷ đồng hỗ trợ bệnh nhi ung thư khắp cả nước

05/10/2020 19:49

Chiều 5/10, Tổ chức từ thiện VinaCapital Foundation (VCF) cho biết, vừa tiếp nhận khoản tài trợ trị giá 2 tỷ đồng từ một doanh nghiệp cho Chương trình "Ông Mặt Trời".

Khoản chi phí này nhằm giúp đỡ những bệnh nhi ung thư và gia đình trên khắp cả nước, trong số đó có các em đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Ra mắt vào ngày 1/6/2020, "Ông Mặt Trời" là một trong các chương trình của VCF với mục tiêu trao quyền cho trẻ em và phụ nữ, với cam kết hỗ trợ về mặt tài chính và tâm lý – xã hội cho các em nhỏ mắc bệnh ung thư và gia đình. Đây cũng là một trong nhiều hoạt động thiện nguyện thực hiện cam kết của VCF và các đối tác với cộng đồng xã hội nhằm chia sẻ và giúp đỡ những trẻ em kém may mắn.

Cùng ngày, VCF giới thiệu Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trong vai trò Đại sứ chương trình Ông Mặt Trời. Đại sứ Đỗ Mỹ Linh sẽ đồng hành cùng chương trình ở chặng đường sắp tới nhằm lan tỏa yêu thương và tinh thần sẻ chia đến với công chúng, giúp kêu gọi sự ủng hộ và giúp đỡ của các nhà hảo tâm, mang hy vọng và niềm vui tới cho các bệnh nhi ung thư.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    2 tỷ đồng hỗ trợ bệnh nhi ung thư khắp cả nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO