5 người xông vào lột đồ, cắt tóc cô gái trẻ giữa đường

Theo Dân Trí 05/09/2017 10:30

Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 5 người (1 nam, 4 nữ) xông vào hành hung, làm nhục một cô gái giữa đường. Nhóm người này đã đè cô gái xuống đường, lột sạch quần áo, cắt trụi tóc, mặc cho nạn nhân kêu la cầu cứu.


Cô gái bị nhóm người hành hung ngay giữa đường (Ảnh cắt từ clip trên Facebook).

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra trên địa bàn thôn Trại Cúp (xã Bá Hiến, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc). Nguyên nhân ban đầu của vụ việc là do đánh ghen.

Liên quan đến sự việc trên, sáng nay (5/9), trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Minh Thiết, Trưởng Công an xã Bá Hiến thông tin: Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 3/9. Thời điểm đó có 5 người (1 nam, 4 nữ) xông vào hành hung một cô gái ở giữa đường. Nhóm người này có thực hiện hành vi đánh cô gái, sau đó đè nạn nhân xuống đường để lột quần áo, cắt tóc.

"Hiện những người tham gia đánh cô gái đó đã bị công an huyện Bình Xuyên triệu tập để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân vụ việc. Thông tin ban đầu là do cô gái bị đánh có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông đã có gia đình. Sáng 3/9, họ đã bắt quả tang hai người này đang ở trong phòng trọ của cô gái nói trên nên đã xông vào lôi cô gái ra đường để hành hung"- ông Thiết cho biết.

Cũng theo ông Thiết, nhóm người đánh cô gái gồm: vợ, mẹ đẻ của người đàn ông nói trên và 3 người nhà khác.

Sau khi bị hành hung, đến khoảng 12h cùng ngày, cô gái bị đánh đã bắt xe taxi đi khỏi địa phương, không trình báo sự việc cho cơ quan công an. Đồng thời, người đàn ông có quan hệ với cô gái cũng đi khỏi đi phương.

Về nơi ở của những người liên quan đến vụ việc trên, ông Thiết cho biết, nhóm người đánh cô gái trú ở xã Thiện Kế (Bình Xuyên - Vĩnh Phúc). Cô gái bị đánh là người tỉnh khác mới về địa phương này thuê trọ làm công nhân cho một công ty gần đó.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    5 người xông vào lột đồ, cắt tóc cô gái trẻ giữa đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO