6.000  người tham gia chạy bộ từ thiện gây quỹ mổ hàm ếch cho các em nhỏ

Quốc Định 02/12/2018 09:21

Ngày 2/11, Ban Tổ chức “Turkey Dash 6 – Nụ cười Việt 2018” cho biết, chương trình năm nay dự kiến sẽ có 6.000 người tham gia chạy bộ, trong đó có hơn 100 nghệ sĩ, và các doanh nghiệp, các cơ quan truyền thông cùng tham gia chương trình.

6.000  người tham gia chạy bộ từ thiện gây quỹ mổ hàm ếch cho các em nhỏ

“Turkey Dash – Nụ cười Việt” là chương trình đầy ý ghĩa đối với các em nhỏ bị hàm ếch.

Bà Ngô Trần Ngọc Trâm, đại diện Ban tổ chức chia sẻ, chúng tôi mong muốn tiếp tục sứ mệnh vận động cộng đồng cùng đi/chạy bộ nhằm tạo sự quan tâm rộng rãi đến cộng đồng về chương trình để cùng chung tay đóng góp quỹ từ thiện, giúp trao nụ cười trở lại trên đôi môi trẻ thơ kém may mắn.

Năm nay, chúng tôi hy vọng sẽ đóng góp và trao tặng 300 nụ cười cho em nhỏ đang chịu khiếm khuyết. Đồng thời mong muốn “Turkey Dash – Nụ cười Việt” sẽ là hoạt động để tất cả chúng ta cùng chung tay đóng góp quỹ từ thiện giúp trao nụ cười, một nụ cười tươi hoàn hảo như bao người bình thường cho các trẻ em kém may mắn.

Chương trình năm nay sẽ diễn ra vào 15h, ngày 9/12/2018 tại Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, số 10 Mai Chí Thọ, Quận 2, TP HCM.

Ban tổ chức chương trình “Turkey Dash 6 – Nụ cười Việt 2018” rất mong nhận được sự quan tâm và đóng góp truyền thông của cộng đồng để góp phần giúp sự kiện ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn lần này thành công tốt đẹp.

Đăng kí tham gia tại website chương trình: www.turkeydash.com.

Trải qua 5 lần tổ chức, Turkey Dash góp phần mang lại 551 nụ cười cho các em kém may mắn, giúp các em hoà nhập lại với xã hội, tự tin hơn và có niềm tin hơn vào một ngày mai tươi sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6.000  người tham gia chạy bộ từ thiện gây quỹ mổ hàm ếch cho các em nhỏ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO