6.000 suất cơm miễn phí mỗi ngày cho thí sinh

Tấn Thành - Chí Đại 01/07/2016 14:28

6.000 suất cơm và nhiều nước uống miễn phí sẽ được phát tất cả các địa điểm thi ở TP Tam Kỳ, Quảng Nam.

6.000 suất cơm miễn phí mỗi ngày cho thí sinh

Tình nguyện viên đưa nước uống miễn phí cho thi sinh ĐH Quảng Nam.

Sáng 1/7, tại các địa điểm trên TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, rất nhiều đoàn thể tình nguyện viên trường ĐH Quảng Nam và Hội phật giáo Quảng Nam đã cùng phối hợp để nấu hàng trăm suất cơm miễn phí phục vụ thí sinh.

Khi các thí sinh vừa kết thúc môn thi toán đầu tiên, rất nhiều tình nguyện viên trường ĐH Quảng Nam đã đến các địa điểm thi trên địa bàn TP Tam Kỳ và mang theo cơm, nước uống để phát miễn phí cho các thí sinh do các nhà hảo tâm và Thành hội phật giáo Quảng Nam tài trợ đến phục vụ cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn khi đi thi xa nhà.

6.000 suất cơm miễn phí mỗi ngày cho thí sinh - 1

Đưa cơm miễn phí cho thí sinh dự thi THPT Quốc gia.

Theo đó, 6.000 suất cơm và nhiều nước uống miễn phí sẽ được phát tất cả các địa điểm thi ở TP Tam Kỳ, Quảng Nam. Ngoài ra, các tình nguyện viên còn phát quát tay, báo miễn phí để phục vụ cho các phụ huynh ngồi đời chờ con mình ở ngoài phòng thi.

6.000 suất cơm miễn phí mỗi ngày cho thí sinh - 2

Điểm đón thí sinh phát cơm, nước uống miễn phí.

Có mặt tại điểm ĐH Quảng Nam, thầy Bùi Xuân Diệu, bí thư đoàn trường ĐH Quảng Nam cho biết: “Tất cả tình nguyện viên đã rất tích cự trong việc tổ chức và phát cơm, nước uống miễn phí cho các thí sinh. Chính vì vậy, phụ huynh và thí sinh từ xa tới rất yên tâm. Mục đích nhằm hỗ trợ gánh nặng cho các em thí sinh có hoàn cảnh khó khăn khi đến thi ở thành phố”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6.000 suất cơm miễn phí mỗi ngày cho thí sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO